คำคมและการจัดการแบรนด์ของตนทางออนไลน์

คำคม

 

ด้วยการเพิ่มขึ้นของเทคโนโลยีและความต้องการของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตคำคมสำหรับวิธีการสื่อสารออนไลน์ที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น เครือข่ายสังคมออนไลน์ เช่น Facebook, Twitter และ Instragram อัปเดตผลิตภัณฑ์ของตนอย่างต่อเนื่อง การอัปเดตที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคือแบรนด์และเอเจนซี่โซเชียลมีเดีย คำคมการอัปเดตบางอย่างทำให้เอเจนซี่เว็บในตะวันออกกลางมีความสุขที่ได้นำเสนอวิธีใหม่ๆ ในการจัดการแบรนด์ของตนทางออนไลน์

และส่วนอื่นๆ คำคมทำให้พวกเขารู้สึกไม่สบายใจในการทำการตลาดออนไลน์ให้บรรลุผลได้ยากขึ้น คำคมมาตรงประเด็นกัน อัปเดตและข่าวสารเครือข่ายโซเชียลล่าสุดมีอะไรบ้างแอพ Facebook Groups เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2014 Mark Zuckerberg ซีอีโอของ Facebook ประกาศเปิดตัวแอพ Facebook Groups บน iOS และ Android การสร้างแอปพลิเคชั่นมือถือนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างกลุ่มบนแอพมือถือนี้ คำคมและแบ่งปันข่าวสาร รูปภาพ และวิดีโอกับสมาชิกของกลุ่มเฉพาะ แทนที่จะเป็นเพื่อน Facebook ของพวกเขาทั้งหมด แก้ไขเราหากเราคิดผิด

เชื่อมต่อกับผู้ติดต่อมืออาชีพ และแบ่งปันเอกสาร หลายคนในอุตสาหกรรม

แนวคิดเดียวกับวิธีการโพสต์บน Google+ ไม่ใช่หรือ คำคมแต่เป็นในแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ อย่างไรก็ตาม เอเจนซี่โซเชียลมีเดียเริ่มจับมือกับประกาศนี้ เนื่องจากพวกเขาสามารถจัดหมวดหมู่แฟน ๆ และเพื่อน ๆ คำคมและสร้างการติดต่อโดยตรงตามนั้น Facebook at work เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2014 มีรายงานว่า Facebook กำลังทำงานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพ เครือข่ายโซเชียลใหม่นี้จะอนุญาตให้ผู้ใช้สนทนากับเพื่อนร่วมงาน

เชื่อมต่อกับผู้ติดต่อมืออาชีพ คำคมและแบ่งปันเอกสาร หลายคนในอุตสาหกรรมพบว่า Facebook at Work เป็นคู่แข่งของ Google Drive และ Microsoft Office คำคมที่มีส่วนผสมของ LinkedIn ไซต์ใหม่จะมีลักษณะเหมือนกับ Facebook โดยมีฟีดข่าวและกลุ่ม แต่ทำงานแตกต่างกันเนื่องจากกิจกรรมส่วนตัวจะไม่รวมอยู่ด้วยการอัปเดตฟีดข่าวของ Facebookดูเหมือนว่าปี 2015 คำคมจะเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับแบรนด์และเอเจนซี่โซเชียลมีเดียในตะวันออกกลาง

การโฆษณาออนไลน์อีกครั้งการอัปเดตข้อความโดยตรงของ Twitter

ทำไม ก็เพราะว่า Facebook กำลังเล่นกลกับอัลกอริธึมฟีดข่าวอีกครั้ง ในอีกสองสามเดือน โซเชียลเน็ตเวิร์กจะแสดงเนื้อหาส่งเสริมการขายน้อยลงบนฟีดข่าวของตน สิ่งที่ถือได้ว่าเป็นการโปรโมตคำคม เกินไป คือโพสต์ที่ผลักดันให้ผู้คนซื้อผลิตภัณฑ์หรือติดตั้งแอปผลักดันให้ผู้ใช้เข้าสู่โปรโมชั่นและคำคมการชิงโชคโดยไม่มีบริบทนี่คือตัวอย่างหนึ่งของการอัปเดตที่จะทำให้แบรนด์ผิดหวัง วิธีเดียวที่จะแซงหน้านี้คือการเพิ่มงบประมาณ

การโฆษณาออนไลน์อีกครั้งการอัปเดตข้อความโดยตรงของ Twitter เครือข่ายโซเชียลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกกำลังดำเนินการอัปเดตใหม่ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สร้างการสนทนาสาธารณะแบบส่วนตัว เร็วๆ นี้คำคมโดนๆ ผู้ใช้จะสามารถแชร์และพูดคุยทวีตแบบส่วนตัวผ่านข้อความโดยตรงคำคมแบรนด์และตัวแทนเว็บสามารถใช้ประโยชน์จากตัวเลือกดังกล่าวเพื่อสร้างการติดต่อโดยตรงและเป็นส่วนตัวกับผู้ติดตามตามทวีตของเขา