ประเภทของเครื่องคอริ่ง

คอริ่ง

 

การเจาะแกนเพชรอาจเป็นงานที่ค่อนข้างง่ายและเจียมเนื้อเจียมตัว โดยมีเงื่อนไขว่าคุณมีอุปกรณ์เจาะแกนกลางที่ถูกต้องสำหรับการใช้งานที่กำหนด เครื่องคอริ่งแกนเพชรแบบต่างๆ อำนวยความสะดวกในการใช้งานเจาะแกนได้ง่ายและมีประสิทธิภาพ มีเครื่องจักรมากมายในตลาด ใช้งานง่ายและช่วยให้เจาะคอนกรีตเสริมเหล็ก บล็อก อิฐ และหินได้อย่างรวดเร็วอุปกรณ์บางอย่างที่เหมาะสำหรับการเจาะรูบนพื้น ผนัง เพดาน เครื่องคอริ่งและระบบคอนกรีตทั้งหมดคือเครื่องเจาะและแท่นขุดเจาะแกนเพชรแบบพกพาน้ำหนักเบา

เครื่องคอริ่งประเภทต่างๆ สำหรับการใช้งานเจาะ

แบบเปียกหรือแบบแห้ง ได้แก่ เครื่องไฟฟ้า ไฮดรอลิก และนิวเมติก แกนหมุนและสายลวดเป็นเครื่องคอริ่งประเภทอื่น เครื่องคอริ่งรุ่นต่างๆ ได้แก่ เหมาะสำหรับการเจาะรูภายในไม่กี่วินาทีในกระเบื้อง คอนกรีต และหินธรรมชาติ เหมาะสำหรับเจาะหินแกรนิต เคาน์เตอร์ หลุมศพ ประปา และงานหิน สามารถใช้สำหรับการดำเนินงานต่างๆ เช่น ขจัดรอยแตกและหลีกเลี่ยงการกระแทก ใช้ในการเจาะรูได้เร็วกว่าเครื่องคอริ่งในคอนกรีตและหินธรรมชาติ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดและการติดตั้งเหล็กเส้น สามารถทำการเจาะที่ปราศจากแรงกระแทก ปราศจากฝุ่น

ปราศจากการสั่นสะเทือน มีระบบ ซึ่งช่วยให้สามารถกำจัดแกนกลางได้อย่างรวดเร็ว เครื่องจักรไฟฟ้าทั้งแบบใช้มือถือและแบบติดตั้งบนแท่นขุดเจาะให้เสียงที่ทรงพลังและน้ำหนักเบา ใช้สำหรับเจาะรูขนาด 5 นิ้วในอิฐ หินปูน ถ่านอัดแท่ง และวัสดุหยาบอื่นๆ เครื่องจักรเหล่านี้ใช้เพื่อเจาะอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เครื่องคอริ่งประเภทต่างๆ ได้แก่  เครื่องจักรไฮดรอลิกแบบมือถือ เครื่องจักรไฮดรอลิกแบบติดตั้งบนแท่นขุด

เครื่องคอริ่งดำเนินการทั้งวิธีการป้องกันทางกล

ทางอิเล็กทรอนิกส์ เหมาะสำหรับพกพา เคลื่อนย้ายสะดวก ทำเงิน ใช้งานได้ยาวนาน ปลอดภัย และเชื่อถือได้ เครื่องนิวเมติกประเภทต่างๆ ได้แก่  เครื่องนิวเมติกแบบใช้มือถือ เครื่องคอริ่งนิวเมติกแบบติดตั้งบนแท่นขุดเจาะ เครื่องนิวเมติกแบบใช้มือถือและแบบติดตั้งบนแท่นขุดเจาะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเจาะรูในผนัง อิฐที่ไม่เกะกะ เพดาน พื้น และระบบการยึดที่เป็นของแข็งทั้งหมดรูที่เรียบและแม่นยำผ่านคอนกรีตเสริมเหล็ก งานก่ออิฐ และหิน

สร้างขึ้นโดยเครื่องคอริ่ง สามารถใช้เจาะรูได้แม้กระทั่งรูที่มีขนาดแม่นยำที่ความสามารถสูงและการทำงานที่ปราศจากฝุ่น อุปกรณ์นี้ใช้สำหรับฟังก์ชันการติดตั้ง ฟังก์ชันการตรวจสอบความเป็นเลิศของดิน การใช้งานระบบไฟฟ้า การใช้งานระบบน้ำ การใช้งานระบบจ่ายก๊าซ การใช้งานระบบทำความร้อน และงานติดตั้งทางรถไฟ สะพานและอุโมงค์ สอบถามที่ https://th-th.facebook.com/Coring88888/