อุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซค์ที่สามารถเพิ่มประสบการณ์ในการขับขี่

 

อุปกรณ์เสริมสำหรับรถจักรยานยนต์สามารถเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ของคุณได้ ด้วยอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสมการขับขี่ของคุณจะปลอดภัยและสะดวกสบาย มอเตอร์ไซค์คุณควรพิจารณาอะไรบ้างในการเลือกอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ มาดูไอเท็มที่จำเป็นบางอย่างหมวกกันน็อคอุปกรณ์เสริมสำหรับมอเตอร์ไซค์ที่ต้องมีการขี่มอเตอร์ไซค์อาจเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ขับขี่ที่รักการผจญภัย หากคุณหลงใหลในการขี่เครื่องจักรที่ทรงพลังเช่นนี้บนถนนโล่ง

คุณต้องมีอุปกรณ์ป้องกันศีรษะที่เพียงพอซึ่งจะช่วยปกป้องศีรษะของคุณในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุในบทความนี้เราจะพูดถึงอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์ที่ต้องมีเพื่อเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ของคุณเมื่อขี่มอเตอร์ไซค์ศีรษะของคุณต้องการการปกป้องสูงสุด ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เดินทางประจำวันนักขี่ในช่วงสุดสัปดาห์หรือนักขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อความสนุกสนานหมวกกันน็อคเป็นอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นสำหรับอุปกรณ์ป้องกัน หมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์

หมวกประเภทอื่น ๆ หมวกกันน็อคทั้งหมดนี้มีที่กันคางซึ่งควรรัดไว้ตลอดเวลาขณะขี่

บางรุ่นออกแบบมาเพื่อปกป้องทั้งศีรษะและใบหน้าโดยเฉพาะ หมวกกันน็อคยังช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากลมพัดและเศษขยะซึ่งอาจทำให้เสียการมองเห็นและทำให้เกิดอุบัติเหตุได้หมวกกันน็อคอาจดูอึดอัดเล็กน้อย มอเตอร์ไซค์แต่ความจริงก็คือพวกเขามีการระบายอากาศ ศีรษะของคุณอาจรู้สึกอุ่นเล็กน้อยเมื่อใช้งานเป็นเวลานาน แต่คุณต้องทนเพื่อป้องกันตัวเองสำหรับผู้ขับขี่ทุกคนหมวกกันน็อคเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง มอเตอร์ไซค์หมวกกันน็อคไม่สามารถรับประกันการป้องกันการบาดเจ็บที่ศีรษะได้ 100% มอเตอร์ไซค์แต่ไม่ต้องสงสัยเลยลดความรุนแรงของการบาดเจ็บและลดโอกาส

ในการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์หมวกกันน็อคเต็มใบหมวกกันน็อค มอเตอร์ไซค์วิบากหมวกกันน็อค แบบเปิดหน้าหมวกกันน็อค แบบครึ่งใบหมวกกันน็อคแบบเต็มใบให้การปกป้องสูงสุด มอเตอร์ไซค์เนื่องจากครอบคลุมทั้งศีรษะในขณะเดียวกันก็ปกป้องกะโหลกศีรษะและคางของคุณด้วย หมวกกันน็อคเหล่านี้มีขนาดที่ใหญ่กว่ามาก แต่ข้อได้เปรียบนั้นมีมากกว่าหมวกประเภทอื่น ๆ มอเตอร์ไซค์หมวกกันน็อคทั้งหมดนี้มีที่กันคางซึ่งควรรัดไว้ตลอดเวลาขณะขี่

เพื่อความปลอดภัยคุณควรตรวจสอบข้อบกพร่องทุกครั้งเมื่อซื้อหมวกกันน็อคมอ

สำหรับการขี่ทางไกลมีหมวกกันน็อกพิเศษที่มีคุณสมบัติที่แข็งแกร่งกว่าเช่นอุปกรณ์ป้องกันใบหน้า มอเตอร์ไซค์การ์ดป้องกันใบหน้าเหล่านี้สามารถพับเก็บได้และยังให้การป้องกันแสงสะท้อนเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้ผู้ขับขี่ตาบอดจากแสงจ้าที่สะท้อนออกจากพื้นผิวมันวาวจากรถคันอื่นหมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์ช่วยปกป้องศีรษะของคุณได้อย่างดีเยี่ยมและการสวมหมวกกันน็อคทุกครั้งที่คุณขับขี่จะช่วยลดโอกาสในการบาดเจ็บที่ศีรษะได้อย่างมากหากเกิดอุบัติเหตุ

สถิติแสดงให้เห็นว่าความเสี่ยงของการบาดเจ็บที่ศีรษะและเนื้อเยื่ออ่อนลดลงเกือบ 40% เมื่อใช้หมวกนิรภัยศูนย์จำหน่ายมอเตอร์ไซค์หลายรัฐได้ผ่านกฎหมายบังคับให้สวมหมวกนิรภัยขณะขับขี่มอเตอร์ไซค์ เพื่อความปลอดภัยคุณควรตรวจสอบข้อบกพร่องทุกครั้งเมื่อซื้อหมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์ อย่าเพิกเฉยต่อรอยร้าวแม้แต่น้อย คุณจะมีความปลอดภัยมากขึ้นหากคุณขี่โดยใช้มาตรการป้องกันความปลอดภัยทั้งหมด