เคล็ดลับและเทคนิคการเรียน ielts ให้มีความก้าวหน้า

ฉันสมัครเข้าเรียน ielts และมีคะแนนดนตรีที่ต่ำมาก มันเศร้ามากสำหรับฉัน แต่ฉันไม่ยอมแพ้ ฉันลงทะเบียนเป็นครั้งที่สองในปี และอีกครั้งได้รับแค่ ผลที่ได้คือไม่น่าเชื่อ ไม่เพียงพอสำหรับการเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยที่ฉันเลือก หลังจากล้มเหลวสองครั้งฉันก็นึกถึงสิ่งที่ขาดหายไป ภาษาอังกฤษของฉันดีมาก แต่ก็ยังไม่สามารถทำงานได้ตามที่ต้องการ ฉันเข้มข้นมากขึ้นในภาษาอังกฤษของฉัน ฉันรู้ แต่ฉันใช้เวลามากขึ้นในการเสริมสร้างมัน

โปรดแจ้งให้ฉันทราบด้วยว่าภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาแม่ของฉัน เป็นภาษาที่สองของฉัน เป็นเวลาสองเดือนฉันได้เรียนรู้และปรับปรุงให้ดีขึ้น หลังจากเรียนรู้และปรับปรุงสิ่งใหม่ ๆ ฉันได้เปลี่ยนความสนใจไปที่การได้รับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบระหว่างประเทศนี้ ฉันค้นหาในอินเทอร์เน็ตและได้เกือบทุกรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เรียน ielts ที่ให้บริการแหล่งข้อมูลฟรี

การเตรียมการเรียน ielts มีความสำคัญมาก

ทุกคนที่ต้องการผ่านการเรียน ielts  ควรใส่ใจกับการเตรียมตัว หากไม่มีการเตรียมตัวไม่มีใครสามารถผ่านได้ เมื่อฉันลงทะเบียนเรียนเป็นครั้งแรกฉันคิดว่าฉันสามารถผ่านได้อย่างที่ฉันรู้จักภาษาอังกฤษ แต่นั่นเป็นความผิดพลาดของฉัน การเตรียมตัวมีความสำคัญสูงสุดแม้ว่าคุณจะรู้ภาษา เรียน ielts ในสถาบันการศึกษาที่ใกล้ที่สุดแห่งหนึ่ง สองสามวันแรกได้เป็นอย่างดี ฉันได้เรียนรู้มากมาย แต่ฉันเริ่มสูญเสียความสนใจอย่างช้าๆ มีหลายเหตุผล ห้องเรียนใหญ่กับผู้สมัคร 15-20 คน เกือบทั้งหมดของสถาบันหรือศูนย์การเรียนรู้ใช้เวลาอย่างน้อย 15-20 ผู้สมัครสำหรับชั้นเรียน

ชั้นเรียนใหญ่และฉันยังได้รับความยากลำบากในการเรียนรู้จากคณะ ข้อสงสัยของฉันเป็นสองเท่าและปัญหาอื่น ๆ ในการหาเวลาและการเดินทางเกือบ 1-2 ชั่วโมงปรากฏตัวและทำให้แทบเป็นไปไม่ได้ที่ฉันจะดำเนินการต่อ ฉันใช้การเรียนออนไลน์และเข้าร่วมการเรียน ielts ทางออนไลน์ การทำเช่นนี้ฉันเพิ่มทักษะของฉันเป็นอย่างมาก ฉันมีโอกาสได้เรียนรู้ด้วยความเร็วของฉันเอง ไม่มีข้อ จำกัด ไม่มีปัญหา ฉันต้องเข้าสู่บัญชีของฉันและเตรียมพร้อมในแบบใหม่ที่สุด เว็บไซต์ที่ฉันได้เรียนรู้จากนั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

มีเอกสารตัวอย่างมากมาย ฉันได้รับการทดสอบเป็นและเมื่อฉันได้เวลาและเพิ่มความรู้และความเข้าใจในการทดสอบของฉัน สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการเรียนรู้ออนไลน์ของฉันคือการสนับสนุนที่ได้รับจากครูสอนพิเศษ เมื่อใดก็ตามที่มีปัญหาเกี่ยวกับการอ่านการเขียนการพูดหรือการฟังการทดสอบฉันจะส่งเรียน ielts ที่ไหนดี ไม่ใช่แค่นี้ฉันยังได้รับคำแนะนำจากอาจารย์ผู้สอนอีกด้วย ทุกสัปดาห์มีอะไรใหม่ ๆ ที่ต้องเรียนรู้จากทีม เพียงแค่เตรียมตัวออนไลน์ฉันก็สามารถรับคะแนนจากวงได้ เชื่อใจฉันถ้าฉันทำได้คุณก็สามารถทำได้

 


รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.oxbridge.in.th/