ครีมฝ้าอะไรดีสำหรับการรักษาฝ้า

ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีทรีตเมนต์เฉพาะที่จำนวนมากในท้องตลาดที่หมายความถึงการลบเลือนจุดด่างดำ รอยดำ และฝ้า บางอย่างต้องมีใบสั่งยาจากแพทย์และการดูแล และบางอย่างไม่ต้องการ ยาเฉพาะที่เหล่านี้มักมีไว้เพื่อฟอกผิว และผลที่ได้คือสารเหล่านี้ค่อนข้างรุนแรง ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายบางครั้งมีปัญหาในการทนต่อสิ่งเหล่านี้ ครีมฝ้าและเพื่อเป็นการประชดประชัน การรักษาเหล่านี้มักทำให้ผิวของคุณไวต่อแสงแดดมากขึ้น ซึ่งคุณอาจทราบดีว่าไม่ดีหากคุณมีสภาพผิวเช่นนี้ (เนื่องจากแสงแดดทำให้อาการแย่ลง ) นอกจากนี้ ครีมฝ้าเฉพาะที่เหล่านี้ยังกล่าวกันว่าจะทำให้ผิวหนังบางลงเมื่อเวลาผ่านไป อาจทำให้ปัญหาที่ยากอยู่แล้วยิ่งแย่ลงไปอีก

ครีมฝ้าจากภายในสู่ภายนอก 

พวกเขาหวังว่าหากรับประทานวิตามินและอาหารเสริมที่เหมาะสม พวกเขาอาจเห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นและสามารถหลีกเลี่ยงการรักษาที่รุนแรงซึ่งส่งผลโดยตรงต่อผิวหนังได้ ผู้คนมักถามฉันว่าวิตามินตัวใดทำงานได้ดีที่สุดสำหรับอาการนี้ แม้ว่าฉันจะไม่สนับสนุนการรับประทานอาหารเสริมเพียงอย่างเดียวและหวังว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เนื่องจากอาจเป็นอันตรายได้) ฉันจะพูดคุยเรื่องนี้เพิ่มเติมในบทความต่อไปนี้ ครีมฝ้าหลายชนิดที่ใช้สำหรับภาวะนี้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ สิ่งนี้เกิดขึ้นด้วยความหวังว่าจะสามารถต่อต้านความเสียหายจากแสงแดดได้ 

ที่ใช้กันมากที่สุดคือวิตามินซีและวิตามินอี บางครั้งซีก็รับประทานร่วมกับธาตุเหล็กเสริมด้วย เพราะกล่าวกันว่าสามารถต้านทองแดงที่มากเกินไป ซึ่งหลายคนรู้สึกว่ามีส่วนทำให้เกิดสีผิวคล้ำมากเกินไป ครีมฝ้ามีทฤษฏีว่าผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์หรือยาคุมกำเนิดบางครั้งมีความบกพร่อง ผู้คนมักจะรับประทานวิตามินที่ทราบกันดีว่าดีต่อผิวโดยหวังว่าจะได้ผลกับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอด้วย ตัวอย่างเช่นว่านหางจระเข้ ไบโอติน และโคเอนไซม์คิวเท็น

ครีมฝ้าเพื่อต่อต้านปัญหาเชื้อราหรือแคนดิดา

มีบางคนที่รู้สึกอย่างยิ่งว่าฝ้าเกี่ยวข้องกับปัญหาการเจริญเติบโตของยีสต์ ครีมฝ้าอาหารเสริมจำนวนมากที่พยายามทำที่นี่จึงมีไว้เพื่อแก้ไขและตอบโต้สิ่งนี้ ตัวอย่างในหมวดหมู่นี้คือ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น สารสกัดจากเมล็ดเกรปฟรุต กระเทียม และน้ำมันหรือออริกาโน แน่นอน หากคุณสงสัยว่าคุณมีปัญหาด้านสุขภาพ คุณควรถามแพทย์แทนที่จะเดาเอาเอง ในความคิดของฉัน วิตามินที่เหมาะกับสถานการณ์ของคุณนั้นคุ้มค่าที่จะลอง ครีมฝ้าแต่ฉันเห็นคนจำนวนมากเกินไปที่โยนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่างๆ มากมายในสภาวะนี้

เมื่อพวกเขาได้ผลหรือไม่ได้ผล พวกเขาไม่รู้ว่าอะไรได้ผลและอะไรไม่ได้ผล เพราะพวกเขาใช้สิ่งต่างๆ มากมาย สิ่งนี้ไม่ได้ช่วยอะไรมาก ฉันยังคนที่ใช้ปริมาณมากอาจส่งผลเสียมากกว่าผลดี ฉันเชื่อว่าทั้งยาทาและวิตามินสามารถทดแทนกันได้ แม้ว่าฉันจะไม่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่รุนแรงก็ตาม ครีมฝ้าที่ถูกต้องสำหรับ

ครีมฝ้า

สาเหตุที่ถูกต้อง จากประสบการณ์และการวิจัยของฉันเอง ฉันเชื่อว่าคนเรามีสาเหตุของฝ้าที่แตกต่างกัน