การผลิตและการเลือกที่ถูกต้องสำหรับแผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์

แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์หมายถึงการสร้างโครงสร้างโลหะด้วยกระบวนการดัดหรือตัด เป็นหนึ่งในโลหะที่นิยมใช้ในกระบวนการนี้เนื่องจากทนทานต่อคราบ การกัดกร่อน และสนิม แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์ได้ต้องเปลี่ยนหรือซ่อมแซมบ่อยครั้งทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เหล็กกล้าไร้สนิมมีโครเมียมมากกว่าเหล็กกล้าคาร์บอนและเป็นทางเลือกที่ดีกว่ามาก เหล็กกล้าคาร์บอนเกิดสนิมอย่างรวดเร็วเมื่อสัมผัสกับออกซิเจนหรือน้ำ  เร่งการกัดกร่อนโดยทำให้เกิดสนิมมากขึ้น เหล็กกล้าไร้สนิมสร้างชั้นโครเมียมออกไซด์บาง ๆ ที่ป้องกันสนิมไม่ให้เข้าถึงโครงสร้างภายในของโลหะ

การผลิตแผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์

เหล็กทำมาจากแร่เหล็ก นิกเกิล โครเมียม และซิลิกอนเป็นส่วนใหญ่ แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์รวมกันในเตาหลอมซึ่งใช้เวลานานถึง 12 ชั่วโมง จากนั้นส่วนผสมจะถูกหล่อเป็นรูปร่างที่ต้องการ จากนั้นจึงผ่านกรรมวิธีทางความร้อน ทำความสะอาด และขัดเงาในที่สุด แม้จะได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้นาน แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์มีเหตุผลหลายประการที่อาจจำเป็นต้องรีไซเคิล อาจเป็นได้ว่าการออกแบบไม่ทันสมัยอีกต่อไป อาจจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ของคุณอาจมีโครงสร้างที่เสียหาย

ดังนั้นคุณต้องกำจัดทิ้ง แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์ได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ดังนั้นจึงยังคงมีมูลค่าสูง ความสามารถในการรีไซเคิลวัสดุนี้ช่วยเพิ่มการพัฒนาที่ยั่งยืนในโลกได้อย่างง่ายดาย วัสดุนี้มักใช้สำหรับอาคารและงานประดิษฐ์ด้วยเหตุผลทางปฏิบัติและศิลปะ เป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากความเหนียวของโลหะ อาคารมักจะรักษารูปลักษณ์เดิมไว้ เหล็กกล้าไร้สนิมถูกนำมาใช้ในอาคารที่มีชื่อเสียง

สามารถเพิ่มความต้านทานต่อการกัดกร่อนในเหล็กกล้าไร้สนิมได้ 

การเคลือบผิวคือการกำจัดเหล็กออกจากพื้นผิวของเหล็ก ทำโดยการจุ่มเหล็กในสารออกซิไดซ์ กระบวนการนี้จะไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของเหล็กกล้า มีประโยชน์ในการสร้างพื้นผิวที่สะอาด ซึ่งจำเป็นสำหรับการทาสีและกระบวนการอื่นๆ อย่างไรก็ตาม หากสารออกซิแดนท์ไม่ได้รับการกำจัดอย่างเหมาะสม การกัดกร่อนอาจยังคงเกิดขึ้นในรอยแยก มีการแบ่งระดับตามองค์ประกอบทางเคมี ดังนั้นคุณสมบัติจึงแตกต่างกัน สิ่งสำคัญคือต้องทำความคุ้นเคยกับประเภทหลักๆ ของเหล็ก เนื่องจากเหล็กชนิดหนึ่งมีแนวโน้มที่จะเหมาะสมกว่าเหล็กชนิดอื่นสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ 

แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์ในขณะที่เหล็กกล้าไร้สนิมสามารถต้านทานการกัดกร่อนได้หลายประเภท แต่เกรดทั้งหมดมีแนวโน้มที่จะถูกกัดกร่อนด้วยคลอไรด์ โดยเกรดที่มีโครเมียม โมลิบดีนัม และนิกเกิลสูงจะมีความต้านทานมากที่สุด ในทำนองเดียวกัน ในขณะที่เหล็กบางชนิดไม่เป็นแม่เหล็กโดยสิ้นเชิง แต่เหล็กชนิดอื่นๆ เหล็กกล้าไร้สนิม ไม่เป็นแม่เหล็กและประกอบด้วยโครเมียมประมาณ 17% นิกเกิล 4% และแมงกานีส 7% พบได้น้อยกว่าเกรดซีรีส์ ซึ่งมีความคล้ายคลึงกันมากที่สุด มักใช้สำหรับมีดและอุปกรณ์ทำอาหาร มันยังคงความแข็งแกร่งที่อุณหภูมิสูง

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.belldecostainless.com/

แผ่นสแตนเลสสีโรลโกลด์