สเปรย์ชะลอการหลั่งมีความหมายอย่างไรต่อผู้ใช้งาน

การหลั่งเร็วโดยทั่วไปหมายถึงการที่ผู้ชายหลั่งเร็วกว่าเวลาสเปรย์ชะลอการหลั่งที่ตัวเองหรือคู่นอนต้องการให้หลั่งเร็ว ในความเป็นจริงสเปรย์ชะลอการหลั่งหากเวลาหลั่งปกติต่ำกว่าหรือเวลาแข็งตัวสั้นเกินไปที่จะทำให้ทั้งคู่ไม่พอใจน่าจะเป็นขณะนี้ประมาณของผู้ชายในสหรัฐอเมริกาอายุตั้งแต่ประสบปัญหานี้ซึ่งมากกว่าผู้ชายที่ประสบปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศเกือบสองเท่าสาเหตุของอาจเป็นยาหรือการติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะมาก่อนสเปรย์ชะลอการหลั่ง

สเปรย์ชะลอการหลั่งแต่ตอนนี้นักวิจัยส่วนใหญ่คิดว่ามันเกิด

สเปรย์ชะลอการหลั่งจากลักษณะทางจิตวิทยามากกว่าวิธีรักษาและหยุดการหลั่งเร็วเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจจากชีวิตทางเพศปลอดภัยและแนะนำส่วนใหญ่ใช้วิธีทางจิตเพื่อหยุดการหลั่งเร็วล่วงหน้าสเปรย์ชะลอการหลั่งเมื่อคุณรู้สึกว่ากำลังจะถึงจุดสุดยอด คุณสามารถยัดเยียดตัวเองด้วยการไม่ใส่ใจกับการมีเพศสัมพันธ์หรือจินตนาการว่าคู่นอนของคุณจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการแสดงลูกผู้ชายของคุณในกรณีนี้คุณอาจใช้เวลานอกจากนี้คุณยังใช้นิ้วจับส่วนรากขององคชาตซึ่งอาจใช้เวลานานกว่าสำหรับคุณการใช้ครีมหรือเจลหลั่งเร็วอันตรายเล็กน้อยไม่แนะนำผู้ชายบางคนพยายามทาครีมยาชาบริเวณส่วนโคนขององคชาตก่อนมีเพศสัมพันธ์สเปรย์ชะลอการหลั่ง ซื้อที่ไหนดี

แม้ว่าจะสามารถชะลอการหลั่งได้ถึงสเปรย์ชะลอการหลั่งหรือมากกว่านั้นแต่ครีมหรือเจลดังกล่าวต้องใช้เวลาในการทำงานประมาณและคุณต้องระมัดระวังในการใช้เพราะอาจทำให้คู่นอนของคุณมึนงงได้ใช้ยาพ่นจมูกหลั่งเร็ว-ราคาแพงและแนะนำสำหรับบางคนสเปรย์โดยเฉพาะสเปรย์ฉีดจมูกเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ปลอดภัยและปฏิบัติตามได้ง่ายสำหรับทุกวัย คุณสามารถหยุดปัญหาได้ง่ายๆ เพียงฉีดสเปรย์เข้าจมูกสเปรย์ชะลอการหลั่งซึ่งสามารถยุติปัญหาของคุณได้อย่างทั่วถึงออกกำลังกายเพื่อหยุดการหลั่งเร็วโดยสรุป วิธีแก้ไขที่แนะนำมากที่สุดในการหยุดคือการออกกำลังกายทางเพศที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งอาจจะถูกที่สุดปลอดภัยที่สุดและได้ผลจนถึงตอนนี้เป็นเรื่องทางจิตวิทยาสเปรย์ชะลอการหลั่ง

ในกรณีส่วนใหญ่สเปรย์ชะลอการหลั่งไม่ใช่ทางกายภาพ

สเปรย์ชะลอการหลั่งด้วยคำแนะนำนี้สเปรย์ชะลอการหลั่งคุณสามารถปลดปล่อยตัวเองจากปัญหาและมีความสุขกับภรรยาที่น่ารักของคุณสเปรย์ชะลอการหลั่งสาเหตุของการหลั่งเร็วสาเหตุของการหลั่งเร็วแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ส่วนตัวสเปรย์ชะลอการหลั่งสภาพจิตใจสเปรย์ชะลอการหลั่งและอารมณ์สาเหตุเหล่านี้รวมถึงความรู้สึกผิด ความวิตกกังวล ความเครียดความคับข้องใจปัญหาในความสัมพันธ์

สเปรย์ชะลอการหลั่งการหย่อนสมรรถภาพทางเพศสเปรย์ชะลอการหลั่งปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมน ความเสียหายของระบบประสาทหรือการบาดเจ็บสเปรย์ชะลอการหลั่งนอกเหนือจากที่กล่าวมาก่อนหน้านี้หนึ่งในสาเหตุหลักของการหลั่งเร็วคือความวิตกกังวลด้านประสิทธิภาพสเปรย์ชะลอการหลั่งความวิตกกังวลและความตื่นเต้นเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์มักจะเป็นครั้งแรกกลืนกินผู้ชายและทำให้เขาอยากรู้อยากเห็นความอยากรู้อยากเห็นนี้ทำให้เขาแสดงออกอย่างรวดเร็วระหว่างมีเซ็กส์ ดังนั้นเขาจึงหลั่งเร็วสเปรย์ชะลอการหลั่ง