ดูฮวงจุ้ยบ้านในลักษณะที่จะจัดการกับพลังงานที่ไม่ดี

การจัดแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยมีหลายแง่มุม ดูฮวงจุ้ยบ้านซึ่งทั้งหมดนี้มีส่วนสำคัญในการสร้างการเคลื่อนไหวของ ‘ชี่’ หรือพลังงานในบ้านของคุณ พลังงานนี้ซึ่งมักเรียกว่าพลังชีวิตสามารถหยุดนิ่งภายในบ้านได้ง่ายและส่งผลเสียต่อผู้อยู่อาศัย วิธีง่ายๆ ดูฮวงจุ้ยบ้านในการแก้ปัญหานี้คือการตกแต่งบ้านใหม่ในลักษณะที่จะจัดการกับพลังงานที่ไม่ดีและส่งเสริมชี่ให้ไหลเวียนได้อย่างอิสระ มีวิธีการตกแต่งที่มีประสิทธิภาพมากมาย

ที่จะมีอิทธิพลในเชิงบวก ดูฮวงจุ้ยบ้านการค้นหาชุดค่าผสมที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญวิธีแรกในการจัดการกับชี่ที่ไม่ดีคือการจัดการความยุ่งเหยิง พวกเราส่วนใหญ่สะสมขยะมากเกินไปและไม่ยอมทิ้งสิ่งใดดูฮวงจุ้ยบ้าน ส่งผลให้บ้านเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง บ้านที่เต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงก็สะท้อนถึงชีวิตที่รกเช่นกัน การกำจัดสิ่งของที่ไม่จำเป็นในบ้านของคุณ

ทันทีที่คุณเข้าใจสิ่งนี้ ให้ตัดสินใจเกี่ยวกับด้านในชีวิตของคุณ

เป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญมาก บางครั้งก็ยากที่สุดเช่นกัน สำรวจแต่ละห้องในบ้านของคุณและจัดเรียงทุกสิ่งที่คุณมี กำจัดสิ่งที่คุณไม่ต้องการหรือต้องการ อาจมีบางสิ่งที่คุณอาจไม่ต้องการแยกจากกันดูฮวงจุ้ยบ้าน แต่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในห้องนั้น ๆ เพียงแค่เก็บไว้ในที่จัดเก็บที่ไหนสักแห่งต่อไป คุณจะต้องพึ่งพาดูฮวงจุ้ยบ้านเพื่อกำหนดพื้นที่ของแต่ละห้องหรือบ้านทั้งหลังของคุณ และค้นหามุมที่เกี่ยวข้องกับแง่มุมต่างๆ ในชีวิตของคุณ ทันทีที่คุณเข้าใจสิ่งนี้ดูฮวงจุ้ยบ้าน ให้ตัดสินใจเกี่ยวกับด้านในชีวิตของคุณที่คุณต้องการปรับปรุงและใช้ของตกแต่งบ้านเพื่อทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น

คุณสามารถใช้สีที่เกี่ยวข้องกับพื้นที่ในชีวิตของคุณที่ต้องการปรับปรุงในมุมที่กำหนดหรือทั่วทั้งบ้าน ดูฮวงจุ้ยบ้านเฟอร์นิเจอร์มักเป็นสิ่งที่ขวางทางของ ชี่’ที่ไหลอย่างอิสระ หากเป็นกรณีนี้กับเฟอร์นิเจอร์ในห้องของคุณ ให้จัดใหม่ตามแนวทางฮวงจุ้ยมีเครื่องมือฮวงจุ้ยเฉพาะที่สามารถใช้แก้ไขบริเวณที่มีปัญหาภายในบ้านได้ ดูฮวงจุ้ยบ้านเครื่องมือเหล่านี้ได้แก่ คริสตัล น้ำพุ กระดิ่งลม และกระจก บางตัวใช้สำหรับป้องกันตัว บางตัวใช้เพื่อจัดการกับสิ่งไม่ดีและกระตุ้น ชี่ที่ดี

คุณสามารถใช้ของตกแต่งบ้านทั่วไปแทนได้ เพียงเลือกวัตถุที่ใช้งานได้ในพื้นที่

เครื่องมือเหล่านี้มีพลังมากพอที่จะรับมือกับพลังงานด้านลบทุกประเภท ดูฮวงจุ้ยบ้านหากคุณไม่ชอบรูปลักษณ์ของเครื่องมือเฉพาะเหล่านี้ คุณสามารถใช้ของตกแต่งบ้านทั่วไปแทนได้ ดูฮวงจุ้ยบ้านเพียงเลือกวัตถุที่ใช้งานได้ในพื้นที่ต่างๆ ที่แสดงไว้ใน Bagua ทั่วทั้งบ้านมีหลายสิ่งที่สามารถทำได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่ที่เกี่ยวข้องกับแต่ละส่วนดูฮวงจุ้ยบ้านฟรีถ้าคุณต้องการดึงดูดความรักหรือปรับปรุงความสัมพันธ์ของคุณ ให้ทำงานในมุมความรักในห้องนอน

หรือในบ้านของคุณ เพิ่มสีชมพูให้กับบริเวณนั้น จัดวางของตกแต่งที่มาเป็นคู่ หรือติดรูปภาพที่ทำให้นึกถึงความรัก หากคุณต้องการปรับปรุงการเงินของคุณ ให้เปิดใช้งาน ‘ชี่’ ดูฮวงจุ้ยบ้านในมุมความมั่งคั่งของคุณโดยเพิ่มวัตถุที่เกี่ยวข้องกับสีม่วงและน้ำให้มากขึ้น ลองใช้เคล็ดลับการตกแต่งบ้านเหล่านี้และฮวงจุ้ยอื่น ๆ ด้วยตัวคุณเอง