โคมไฟที่ได้รับความนิยมอย่างมากจนมีรูปแบบเป็นของตัวเอง

โคมไฟทิฟฟานีดั้งเดิมผลิตโดย Tiffany Studios New York ในช่วงปลายทศวรรษ 1800 และต้นทศวรรษ 1900 ปัจจุบันโคมไฟเหล่านี้เป็นของเก่าและมีราคาหลายล้านดอลลาร์สหรัฐโคมไฟ เนื่องจากโคมไฟทิฟฟานีของแท้นั้นมีราคาแพงมาก เฉพาะคนรวย uber เท่านั้นที่สามารถซื้อได้และผู้คนมากมายทั่วโลกต่างก็ตกหลุมรักในความสง่างามและสวยงามของพวกเขาโคมไฟจำลองทิฟฟานีจึงถูกสร้างขึ้น โคมไฟเหล่านี้ผลิตขึ้น

ด้วยคุณภาพทัดเทียมกับโคมไฟทิฟฟานีของแท้ การผลิตซ้ำทิฟฟานี่เปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วโลกได้เป็นเจ้าของและชื่นชมผลงานศิลปะคลาสสิก ปัจจุบันโคมไฟเหล่านี้ได้รับความนิยมอย่างมากจนมีรูปแบบเป็นของตัวเองโคมไฟจำลองทิฟฟานี่เป็นไปตามที่อธิบายไว้ทุกประการโคมไฟจำลองทิฟฟานี่ของแท้

ในแง่ที่ว่าพวกเขาไม่ได้ทำตามเทคนิคดั้งเดิมในการสร้างโคมไฟ

เมื่อฉันพูดถึงโคมไฟทิฟฟานี่ ฉันหมายถึงสิ่งนี้ บทความนี้เกี่ยวกับการระบุหลอดไฟสืบพันธุ์ทิฟฟานี่คุณภาพดีระวังของลอกเลียนแบบมีผู้คนมากมายที่ใช้ประโยชน์จากความสวยงามของโคมไฟทิฟฟานี่โดยไม่ได้คำนึงถึงโครงสร้างและงานฝีมือของโคมไฟทิฟฟานี่ดั้งเดิม ในแง่ที่ว่าพวกเขาไม่ได้ทำตามเทคนิคดั้งเดิมในการสร้างโคมไฟเหล่านี้หรือใช้วัสดุที่ได้มาตรฐานเดียวกันกับทิฟฟานี่สตูดิโอ คนเหล่านี้ที่แย่ที่สุดคือคนที่ผลิตโคมไฟจากพลาสติก โคมไฟแล้วไปเรียกโคมไฟเหล่านี้ว่าโคมไฟทิฟฟานี่! ฉันพบว่าชื่อโคมไฟทิฟฟานี่น่าอับอายโคมไฟพลาสติกไม่สามารถเปล่งแสง

ได้ครึ่งหนึ่งเช่นเดียวกับแก้วคุณภาพดี โคมไฟและเหตุผลหนึ่งที่หลุยส์ ซี. ทิฟฟานีสร้างโคมไฟทิฟฟานี่ เพราะเขาต้องการให้หน้าต่างกระจกสีสวยงามในบ้านของชาวอเมริกันทุกคนโคมไฟ แต่หน้าต่างเหล่านี้มีราคาแพงมาก และวิธีหนึ่งที่ทิฟฟานี่คิดว่าเขาสามารถเพิ่มกระจกสีที่สวยงามให้กับบ้านของคุณได้ก็คือการถ่ายทอดศิลปะจากหน้าต่างกระจกสีไปสู่โคมไฟ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเขียนบทความนี้ ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณรู้เท่าทันโคมไฟทิฟฟานี่ลอกเลียนแบบ

นี่คือเหตุผลที่เมื่อคุณไปซื้อโคมไฟทิฟฟานี่ คุณควรแน่ใจว่าวัสดุ

แต่ยังให้ความรู้คุณในการตัดสินว่าโคมไฟทิฟฟานี่คุณภาพดีคืออะไร และโคมไฟคุณภาพแย่คืออะไรคุณจึงไม่ต้องตกเป็นเหยื่อของโคมไฟทิฟฟานี่เลียนแบบโคมไฟพลาสติกการทำโคมไฟจำลองทิฟฟานีส่วนใหญ่ใช้เทคนิคแบบเดียวกันที่มีอายุ 100 ปี (การบัดกรีกระจกสีหลากสีชิ้นเล็กๆ 100 ชิ้นเข้าด้วยกัน) โคมไฟเหมือนกับโคมไฟทิฟฟานีดั้งเดิม โคมไฟทิฟฟานี่คุณภาพต่ำทำจากชิ้นพลาสติกสีติดกาวเข้าด้วยกันหรือทำจากแก้ว

คุณภาพต่ำมีหลายคนผลิตและจำหน่ายโคมไฟทิฟฟานี่พลาสติก ในความคิดของฉัน และฉันแน่ใจว่าเจ้าของและนักสะสมโคมไฟทิฟฟานีคนอื่นๆ จะเห็นด้วย ของเหล่านี้มีคุณภาพต่ำกว่ามาตรฐาน นี่คือเหตุผลที่เมื่อคุณไปซื้อโคมไฟทิฟฟานี่ คุณควรแน่ใจว่าวัสดุที่ใช้นั้นมีคุณภาพสูง ทั้งฐานและโป๊ะโคม โคมไฟติดผนังแก้วควรเป็นแก้วคุณภาพดีไม่ใช่พลาสติก โปรดอย่าถูกหลอกโดยโคมไฟเลียนแบบพลาสติกราคาถูกเหล่านี้