ป้ายเนมเพลทความจำเป็นที่ถูกมองข้าม

คุณเคยสังเกตป้ายเนมเพลทมันวาวบนโต๊ะทำงานของเจ้านายคุณไหม หรือบางทีคุณอาจสังเกตเห็นว่าเนมเพลทบนแผนกต้อนรับของบริษัทของคุณนั้นสร้างความรำคาญมากแค่ไหน ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ในสาขาหรือระดับของธุรกิจใด ๆ ที่คุณเกี่ยวข้อง คุณต้องตระหนักว่าป้ายชื่อเป็นหนึ่งในสิ่งง่าย ๆ เหล่านั้นที่เพิ่มมูลค่าจำนวนมากให้กับความน่าเชื่อถือของธุรกิจ เช่นเดียวกับประสิทธิภาพของ การทำงานและปฏิสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานในที่ทำงาน เนื่องจากขนาดของป้ายชื่อจึงมักถูกมองข้ามและอยู่ในรายชื่อสุดท้ายในการจัดตั้งสำนักงาน หากคุณพลาดที่จะได้ป้ายเนมเพลทของคุณเอง คุณอาจพลาดโอกาสดีๆ บางอย่างที่จะจุดประกายได้หากมีเพียงป้ายชื่อที่ชัดเจนของคุณนั่งอยู่บนโต๊ะตัวนั้น

ป้ายชื่อไม่ได้จำกัดเฉพาะป้ายเนมเพลทสีทอง

สีเงินที่อยู่บนโต๊ะผู้บริหารเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้สำหรับการติดฉลากอุปกรณ์สำนักงานมาตรฐานหรือขั้นตอนต่างๆ เนมเพลทที่ติดไว้บนอ่างล้างหน้าในสำนักงานที่เขียนว่าห้ามดื่มสามารถหยุดพนักงานที่เหนื่อยล้าจากการจิบน้ำที่ไม่สะอาดนั้นได้เป็นอย่างดี อุปกรณ์การผลิตและเครื่องจักรยังสามารถระบุชื่ออุปกรณ์และคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับวัตถุประสงค์ได้อีกด้วย ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับพนักงานใหม่ที่เริ่มสับสนว่าจะใช้เครื่องไหนดี

ครั้งหนึ่งธุรกิจของคุณอาจเป็นที่รู้จักในชุมชนท้องถิ่นของคุณ หรือคุณอาจได้รับรางวัลในงานระดับนานาชาติและคุณได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณหรือถ้วยรางวัล ทำไมไม่วางไว้ในพื้นที่ที่มองเห็นได้ชัดเจนและติดป้ายเนมเพลทที่แวววาว เสริมบารมีให้เป็นที่รู้จักและชื่นชมว่าเป็นธุรกิจที่น่าเชื่อถือ

เนมเพลทชื่อยังมีความสำคัญต่อการสื่อสารขั้นพื้นฐานอีกด้วย

หลีกเลี่ยงการเสียเวลาเปล่าๆ สำหรับการแนะนำตัวที่น่าอึดอัดใจซึ่งอาจถูกกำจัดไปหากไม่ใช่ป้ายชื่อของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องรู้จักและจดจำทุกคนที่ไม่มีอิทธิพลใดๆ ในที่ทำงาน แต่ในบางจุด คนที่คุณไม่รู้จักอาจกำลังตามหาคุณอยู่ ด้วยป้ายชื่อที่เหมาะสม คุณจะไม่สับสนกับพนักงานคนอื่น มิฉะนั้นคุณจะไม่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นของบริษัทอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณอยู่ในสำนักงานที่โอ่อ่า เพื่อจุดประสงค์ในการสื่อสารระหว่างผู้คน ป้ายเนมเพลททำหน้าที่เป็นเพื่อนร่วมกันที่เงียบ ด้วยวิธีการนี้ ผู้คนจะทราบอยู่แล้วว่าอีกฝ่ายเป็นใคร

วิธีการเข้าหาบุคคลนั้น วิธีสนทนากับบุคคลนั้น และปัจจัยอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับการสนทนาที่เหมาะสม สิ่งเดียวที่เหลือคือการเลือกการออกแบบที่เหมาะสมและความทนทานของวัสดุที่ใช้ อย่าถูกดึงดูดด้วยแผ่นป้ายชื่อสีทองที่มีชื่อเขียนด้วยลายมือ ป้ายเนมเพลทควรสะท้อนถึงบริษัทที่คุณทำงานอยู่และตำแหน่งของคุณในบริษัทหรือธุรกิจนั้นคืออะไร และไม่มีการใช้ป้ายชื่อที่ลอกออกตามมุมหรือทำให้สีเสื่อมลงในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์อย่างแน่นอน ไม่จำเป็นต้องเต็มไปด้วยตัวอักษรและสัญลักษณ์แฟนซี สิ่งสำคัญคือคุณต้องรักษาความรู้สึกที่ชัดเจน ทนทาน

เนมเพลท