เที่ยวชมสถานที่ในทัวร์อิหร่าน

เป็นสถานที่ที่น่าสนใจจริงๆ ด้วยซากปรักหักพังที่มีอายุเก่าแก่ ศูนย์กลางเมืองที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ ตลาดสดที่มีชีวิตชีวา และมรดกทางวัฒนธรรมที่รุ่มรวย นอกจากนี้ยังเป็นดินแดนแห่งความแตกต่างที่น่าประหลาดใจ หลายคนคิดว่าอิหร่านส่วนใหญ่เป็นดินแดนทะเลทราย และรู้สึกประหลาดใจที่พบว่าในฤดูหนาวมีภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ ความจริงแล้วมีเพียงหนึ่งในสี่ของประเทศเท่านั้นที่เป็นทะเลทราย หลายคนจินตนาการว่าทัวร์อิหร่านเป็นสังคมที่มีจารีตนิยมและอนุรักษ์นิยม และรู้สึกประหลาดใจที่พบว่ามีลักษณะเมืองที่มีความเป็นสากล

ทัวร์อิหร่านนับเป็นหนึ่งในมรดกทางวัฒนธรรมที่ร่ำรวยที่สุดในโลก 

เมื่อพูดและทำเสร็จแล้ว อาจเป็นที่ตั้งของมหานครเก่าแก่แห่งเปอร์เซโปลิส มหานครที่ร่ำรวยที่สุดในโลกประวัติศาสตร์ เมืองหลวงแห่งพิธีการในจักรวรรดิเปอร์เซียอันยิ่งใหญ่ ซากปรักหักพังที่น่าประทับใจซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องไปชมให้ได้อย่างแน่นอน กระตุ้นจินตนาการขณะที่พวกเขาแสดงประจักษ์พยานถึงความยิ่งใหญ่ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเปอร์เซโปลิส สิ่งที่ดีเกี่ยวกับสถาปัตยกรรมเปอร์เซียนั้นไม่มีใครเทียบได้ ทัวร์อิหร่านและผู้ที่จะไปอิหร่านควรจะเห็นจัตุรัส

ในใจกลางเมืองอิสฟาฮาน ด้วยสุเหร่าและพระราชวังที่น่าอัศจรรย์ ทัวร์อิหร่านทำให้ที่นี่สามารถเป็นเว็บไซต์ประวัติศาสตร์ทางอินเทอร์เน็ตที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก หากมัสยิดเก่าและซากปรักหักพังไม่ใช่ถ้วยชาของคุณ ทัวร์อิหร่านก็มีจุดสนใจอื่นๆ เพิ่มเติม การซื้อ (และการต่อราคา) ในตลาดสดนำมาซึ่งความสุขที่ไร้พิษภัย เช่น จิบชาดำในโรงน้ำชาบรรยากาศสบาย ๆ (ร้านโปรดในบริเวณใกล้เคียง)

เล่นสกีบนเนินหิมะของกรุงเตหะราน 

ภายในถนนใจกลางเมือง มีสิ่งหนึ่งที่จำได้เสมอว่าสุภาพบุรุษต้องไม่สวมกางเกงขาสั้นและตุ้มหู แม้ว่าผู้หญิงควรสวมผ้าพันคอก็ตาม สิ่งที่ไม่ควรพลาดในการท่องเตหะราน เมืองหลวงของทัวร์อิหร่านที่พลุกพล่านและเป็นสากล ที่นี่นักท่องเที่ยวจะยุ่งกับการไปพิพิธภัณฑ์ ตลาดสด พระราชวัง สุเหร่า โบสถ์ สวนสาธารณะและสวน  ซึ่งครอบคลุมร้านค้าและอาคารหลายหลังประมาณ 10 กิโลเมตร มักเป็นสวรรค์ของนักช้อป พิพิธภัณฑ์อัญมณีแห่งชาติได้จัดแสดงเพชรที่ยังไม่เจียระไนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในกรุงเตหะราน ซึ่งเป็นหอคอยที่สูงเป็นอันดับสี่ของโลก 

สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้และสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่นอื่น ๆ ทำให้เมืองนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่คุ้มค่า แม้จะมีปัญหาการจราจรและมลพิษก็ตาม  ประเทศขนาดใหญ่ในตะวันออกกลาง ทัวร์อิหร่านมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและสมบัติล้ำค่าที่ยังไม่ได้สำรวจจำนวนมากเพื่อแสดงให้นักท่องเที่ยวเห็น อารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกมาจากอิหร่าน ซึ่งในปัจจุบันได้เติบโตจนกลายเป็นผู้นำของโลก อยู่ในระดับสูงเมื่อพูดถึงเศรษฐกิจระหว่างประเทศและความมั่นคงด้านพลังงาน เนื่องจากมีก๊าซธรรมชาติและปิโตรเลียมสำรองมากที่สุด ชื่ออื่นที่อิหร่านใช้เรียกคือ