อิฐมวลเบา ไทคอนเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบ้านของคุณ


คุณกำลังพยายามหาวิธีสร้างเตาย่างกลางแจ้งด้วยอิฐหรือไม่ไม่ซับซ้อนอย่างที่คุณคิด อิฐมวลเบา ไทคอนสิ่งที่คุณต้องมีคือการเตรียมอิฐและปูนจำนวนมาก และวันหยุดสุดสัปดาห์ฟรีหนึ่งหรือสองวัน อิฐมวลเบา ไทคอนเตาย่างอิฐกลางแจ้งเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเตาย่างโลหะราคาถูกที่คุณใช้อยู่
มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่คุณจะไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าจะเกิดสนิม อิฐมวลเบา ไทคอนดังนั้นสิ่งที่คุณรอได้เวลาเรียนรู้วิธีสร้างเตาย่างอิฐกลางแจ้งแล้วเมื่อคุณวัดขนาดเตาย่างที่ต้องการได้แล้ว ให้ศูนย์เหมืองหินหรือศูนย์ฮาร์ดแวร์ส่งก้อนอิฐให้ใกล้กับที่ทำงานมากที่สุด อิฐมวลเบา ไทคอนไม่มีเหตุผลที่จะดึงอิฐหนักมากไปกว่าที่คุณต้องทำตามหลักแล้วคุณจะวางตะแกรงบนพื้นผิวที่เรียบและมั่นคง เช่น นอกชานบ้านหรือพื้นคอนกรีต
คุณไม่ต้องการให้ถ่านร้อนไหลลงสู่ไม้อัดดูเหมือนตอนนี้มันเริ่ม
สิ่งนี้จะช่วยป้องกันการขยับเนื่องจากพื้นไม่เรียบวิธีที่ดีในการประหยัดเงินคืออิฐมวลเบา ไทคอนการสร้างเตาย่างแบบมีขาวัดขนาดของตะแกรงเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสและวางอิฐ 4 ก้อนในแต่ละมุมขั้นตอนต่อไปคือการก่ออิฐและปูนขึ้น 4 ขาจนกว่าคุณจะมี 4 เสาสูงประมาณ 3 ฟุตอิฐมวลเบา ไทคอนวางระดับยาวบนขาแต่ละข้างเพื่อให้แน่ใจว่าเท่ากันกับขาอื่นๆคุณจะต้องแยกเลื่อยออกสำหรับส่วนถัดไปตัดแผ่นไม้อัดสี่เหลี่ยมตามความกว้างของเสาสี่เหลี่ยม แต่ยาวกว่า 36 นิ้วจัดวางไม้อัดไว้
บนเสาทั้ง 4 เสา โดยให้ระยะยื่น 18 นิ้วอยู่ตรงกลาง 2 ข้าง ทำให้โต๊ะเตรียมอาหารสะดวกอิฐมวลเบา ไทคอนสำหรับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมน้อยที่สุดเพื่อความมั่นคงยิ่งขึ้น ให้ใช้พุกคอนกรีตสองสามตัวเพื่อยึดไม้อัดเข้ากับอิฐขั้นตอนต่อไปปูอิฐ 2 แถวให้ทั่วทั้งฐานจนถึงมุมทั้ง 4 ด้าน ต้องแน่ใจว่าใช้ปูนกันไฟเพื่ออุดรอยร้าว อิฐมวลเบา ไทคอนคุณไม่ต้องการให้ถ่านร้อนไหลลงสู่ไม้อัดดูเหมือนตอนนี้มันเริ่มจะคล้ายเตาย่างแล้วใช่ไหมปูนก่อด้วยอิฐ 2 แถวรอบขอบด้านนอกทั้งหมด
ใช้ระดับเพื่อให้แน่ใจว่าผนังทั้งหมดอยู่ในแนวตรงอย่างสมบูรณ์ตอนนี้
ของก้นตะแกรงสิ่งที่คุณต้องทำตอนนี้คือทำซ้ำแถวอิฐทั้งด้านข้างและด้านหลัง จนกว่าคุณจะมีผนังสามด้านสูงประมาณ 18 นิ้ว ใช้ระดับเพื่อให้แน่ใจว่าผนังทั้งหมดอยู่ในแนวตรงอย่างสมบูรณ์ตอนนี้อิฐมวลเบา ไทคอน ราคาพิเศษคุณมีขนาดที่แน่นอนสำหรับเตาย่างแล้ว คุณสามารถไปซื้อตะแกรงย่างได้หากคุณโชคดีพอที่มีร้านบาร์บีคิวในบ้านเกิดของคุณ
ลองร้านนั้นก่อน พวกเขาจะสามารถจับคู่สิ่งที่คุณต้องการได้อย่างแน่นอน ราคาแพงกว่าเล็กน้อย แต่ตะแกรงเคลือบเซรามิกเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม อิฐมวลเบา ไทคอนคุณไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดสนิมตอนนี้คุณได้เรียนรู้วิธีการก่อเตาย่างกลางแจ้ง สร้างมัน และพบตะแกรงที่เหมาะสมแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่จุดไฟและเริ่มทำอาหาร