วิธีการใช้ชุดตรวจ hiv ที่บ้านที่ต้องการตัวอย่างเลือด

ชุดตรวจ hiv

 

ชุดตรวจเอชไอวีมีหลายประเภทและสามารถให้ผลได้ทางเลือดหรือน้ำลาย ชุดอุปกรณ์ที่ต้องใช้ตัวอย่างเลือดนั้นใช้งานง่ายมากและต้องการเลือดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น มีเพียงไม่กี่ขั้นตอนที่ต้องปฏิบัติตามและผลลัพธ์จะอยู่กับคุณภายในเวลาประมาณ 10 นาที หากคุณกำลังทำการทดสอบครั้งที่สอง สิ่งสำคัญคือต้องใช้ชุดตรวจ hiv อื่น เนื่องจากอาจมีการปนเปื้อนจากครั้งก่อนที่ใช้ ขั้นแรกให้แน่ใจว่าคุณได้ล้างมือและเช็ดมือให้แห้งอย่างทั่วถึง อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับพวกเขาอาจเป็นปัญหาและรบกวนผลลัพธ์ เมื่อทำเสร็จแล้ว ให้นำมีดหมอที่ให้มาพร้อม

ชุดตรวจ hiv ออกมาแล้วบิดและดึงปลายด้านหนึ่ง

วางมีดหมอกับนิ้วที่คุณใช้อยู่และจับให้แน่นก่อนที่จะกดปุ่มสีขาวลง เตรียมตัวให้ดีเพราะอยู่ในขั้นตอนนี้ที่เข็มจะเจาะผิวหนัง มันจะไม่เจ็บปวด แต่คุณจะรู้สึกเข็มเล็กน้อยเมื่อเข็มเข้าไป จะมีเลือดจำนวนเล็กน้อยที่รวบรวมมา ดังนั้นต้องหยดเลือดนี้เพียงหนึ่งหยดลงบนจาน – อีกครั้ง นี่คือ ที่ให้มาในแพ็ค ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเลือดหยดลงในบ่อน้ำแล้วจึงนำของเหลวของนักพัฒนาไป นักพัฒนาอยู่ในขวดเล็ก ๆ และต้องวางสองหยดบนเลือด ตอนนี้คุณต้องรอ 10 นาทีก่อนที่จะทราบผลการชุดตรวจ hiv ที่บ้าน แบรนด์ต่างๆ ทั้งหมดจะมีเลย์เอาต์ของตัวเองเมื่ออ่านผลลัพธ์

แต่จะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในคำแนะนำ หวังว่าผลลัพธ์จะเป็นลบและหมายความว่าไม่มีเชื้อเอชไอวีอยู่ในร่างกายของคุณ เมื่อเป็นกรณีนี้จะมีข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนบนไม้ บางครั้งจะมีการแสดงความขัดแย้งและหากเป็นกรณีนี้หมายความว่ามีปัญหากับชุดอุปกรณ์หรือผลที่ได้คือไม่สามารถสรุปได้ เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น จะเป็นการดีที่สุดที่จะซื้อการทดสอบอื่นแล้วเริ่มใหม่อีกครั้ง แม้ว่าจะเป็นค่าใช้จ่าย แต่ก็ไม่มีอันตรายใด ๆ ในการทำชุดตรวจ hiv มากกว่าหนึ่งชุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณรู้ว่าคุณได้ทำสิ่งที่จะทำให้คุณอยู่ในประเภทที่มีความเสี่ยงสูง หากผลเป็นบวก

วิธีเดียวคือไปที่ศูนย์การแพทย์ซึ่งจะมีการทดสอบอย่างละเอียดมากขึ้น

แม้ว่าจะเป็นข่าวดีที่ตอนนี้มีชุดตรวจ hiv ที่สามารถใช้ได้ที่บ้าน แต่ก็เป็นข่าวดีไม่แพ้กันที่มีกฎหมายที่เข้มงวดเกี่ยวกับการใช้งาน มันจะง่ายมากที่จะปล่อยให้ชุดอุปกรณ์ออกสู่ตลาดเนื่องจากมีความจำเป็นอย่างชัดเจน แต่อาจทำให้เกิดปัญหาได้มากเท่าที่จะแก้ไขได้ หากผู้คนเริ่มได้รับผลลัพธ์ที่ไม่ถูกต้อง ก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดพวกเขาจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันและแพร่เชื้อให้ผู้อื่นได้ ในบางประเทศพวกเขาอยู่ในสถานะที่ไม่แน่นอนเกี่ยวกับชุดทดสอบเอชไอวี

พวกเขาถูกกฎหมายที่จะใช้ แต่ไม่สามารถซื้อได้!สามารถซื้อได้ในสหรัฐอเมริกา แต่ทั่วยุโรปไม่มีใครดำเนินการตามขั้นตอนและยื่นขอใบอนุญาต ชุดตรวจ hiv จะมีการเปลี่ยนแปลงและในอนาคตอันใกล้นี้ ชาวยุโรปจะสามารถซื้อมันได้เช่นกัน มีหลายสาเหตุที่กฎหมายมีการเปลี่ยนแปลง และเหตุผลหลักคือหวังว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นจะรับผิดชอบต่อสุขภาพทางเพศของตน ยิ่งคนได้รับการตรวจคัดกรองและรู้ตัวว่าติดเชื้อ HIV มากเท่าไร ก็ยิ่งมีคนที่สามารถเริ่มการรักษา