เครื่องผสมครีมสำหรับการทำงานที่ถูกสุขอนามัย

หากคุณทำอาหารหรืออบขนมที่บ้านในปริมาณที่พอเหมาะ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการมีเครื่องผสมครีมแบบตั้งพื้น ซึ่งต่างจากเครื่องผสมครีมแบบมือถือ สามารถช่วยประหยัดเวลาในครัวได้มาก ข้อดีของเครื่องผสมครีมแบบยืนโดยหลักคือคุณไม่จำเป็นต้องทำงานหรือดูแลการผสมส่วนผสมต่างๆ อีกต่อไป เพียงแค่ใส่ดอกไม้ น้ำตาล เนย ฯลฯ ลงในชามเปิดเครื่อง แล้วคุณก็จะเดินออกไปได้ไม่มากก็น้อย หรืออย่างน้อย คุณไม่ต้องทำงานหนักมากในการผสมส่วนผสมของคุณ

บ่อยครั้งผู้ที่อยู่ในตลาดสำหรับเครื่องผสมครีมใหม่คิดว่าทางออกที่ดีที่สุด

คือออกไปซื้อหน่วยเชิงพาณิชย์ โดยทั่วไป ผู้บริโภครู้สึกว่าหน่วยการค้าถูกสร้างขึ้นอย่างแข็งแกร่งและแข็งแกร่งกว่า เรื่องนี้เป็นความจริงในระดับหนึ่ง ตัวอย่างเช่น คุณจะไม่มีวันเห็นเครื่องผสมอาหารที่ทำจากพลาสติกในเชิงพาณิชย์อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม มีข้อ จำกัด บางประการ (และสิ่งอื่น ๆ ) ที่คุณต้องพิจารณาอย่างจริงจังก่อนที่จะออกไปซื้อ (หรือมองหา) เครื่องผสมครีมเชิงพาณิชย์ ข้อดีของมิกเซอร์เชิงพาณิชย์สำหรับใช้ในบ้าน เป็นความจริง เครื่องผสมครีมเชิงพาณิชย์โดยทั่วไปผลิตขึ้นด้วยมาตรฐานคุณภาพที่ค่อนข้างสูง

ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงปริมาณและระยะเวลาในการใช้งานเป็นหลัก เครื่องผสมครีม เครื่องสําอางเป็นผลให้หน่วยการค้ามีแนวโน้มที่จะทำงานน้อยกว่าชั่วโมง (ตลอดชีวิต) ในบ้านของคุณมากกว่าในเบเกอรี่ ดังนั้นมอเตอร์ของยูนิตจึงน่าจะใช้งานได้นานขึ้น อย่างไรก็ตาม อย่างที่กล่าวไปแล้ว สิ่งเหล่านี้ไม่ได้สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ใช้เป็นหลัก และแน่นอนว่าไม่มีการพิจารณาว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบใด อย่างไรก็ตาม

ข้อเสียของเครื่องผสมครีมเชิงพาณิชย์สำหรับใช้ในบ้าน

เครื่องผสมครีมเชิงพาณิชย์มักจะมีขนาดใหญ่มาก นี่เป็นปัญหาแรกในการพยายามหามาใช้ในที่อยู่

เครื่องผสมครีม

เครื่องผสมครีม ราคา

อาศัย ไม่ค่อยคุณจะพบมิกเซอร์เชิงพาณิชย์ที่มีขนาดชาม 16-20 ควอร์ต ซึ่งเป็นขนาดเกือบสามเท่าของยูนิตบ้านส่วนใหญ่ ไม่น่าเป็นไปได้ที่คุณจะหายูนิตที่เหมาะกับเคาน์เตอร์ของคุณได้ ตัวอย่างเช่น ประการที่สอง โดยทั่วไปแล้ว เครื่องผสมครีมแบบตั้งพื้นจะมีเสียงดังมาก และทำให้เกิดความร้อนได้มาก นอกจากนี้ มอเตอร์ของพวกมันยังค่อนข้างทรงพลัง และในบางกรณีถึงกับอันตรายด้วยซ้ำ หากคุณกำลังจะใช้เครื่องผสมอาหารที่บ้าน

คุณควรมองหายูนิตที่ออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์นั้นจริงๆ ปัจจุบันบริษัทหลายแห่งสร้างยูนิตที่คล้ายกับยูนิตเชิงพาณิชย์มาก ด้วยโครงสร้างแบบหล่อและโครงสร้างโลหะทั้งหมด อย่างไรก็ตาม หน่วยมีขนาดเล็กกว่าและง่ายต่อการจัดการ หากคุณจริงจังกับการอบขนม แต่ไม่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจเชิงพาณิชย์ ให้ซื้อเครื่องผสมครีมสำหรับบ้าน คุณจะไม่เสียใจ