งบประมาณงานแสดงสินค้าที่ควรใช้สำหรับบูธแสดงสินค้า

เรากำลังจัดทำงบประมาณสำหรับงานแสดงสินค้าที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายน บูธแสดงสินค้าและเราต้องการทราบว่าเปอร์เซ็นต์ของงบประมาณงานแสดงสินค้าของเราที่ควรใช้ในบูธแสดงสินค้าและกรา

บูธแสดงสินค้า

บูธแสดงสินค้าราคา

ฟิก ไม่รวมวัสดุหลักประกันนี่เป็นคำถามที่ดีและเป็นคำถามหนึ่งที่ฉันคิดว่าตอบได้ดีที่สุดโดยผู้ที่ศึกษาต้นทุนบูธแสดงสินค้าของรายการต่างๆ ที่ประกอบด้วยงบประมาณงานแสดงสินค้าของบริษัทโดยเฉลี่ย มีการนำเสนอที่ให้ข้อมูลค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ย

สำหรับการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าโดยเฉลี่ย บูธแสดงสินค้าดังนั้นคุณจึงสามารถทราบได้ว่าคุณจะใช้จ่ายอะไรกับสิ่งของต่างๆ เช่น การเดินทาง โรงแรม มื้ออาหารและความบันเทิง การขนส่ง พื้นที่ออกบูธ การประชุม บูธแสดงสินค้าบริการและค่าใช้จ่ายบูธของคุณ ให้ฉันได้สะท้อนการจัดทำงบประมาณตามการนำเสนอนั้นและแบ่งปัน

ภาพประกอบนำเสนออะไรโปรดทราบว่าหากคุณรวมพื้นที่ 28%

สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้กับคุณมีกราฟวงกลมที่เป็นตัวบ่งชี้ที่ดีทีเดียว นำมาจากการนำเสนอดังกล่าว ของค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง แต่เป็นเพียงการประมาณเท่านั้น บูธแสดงสินค้าและเราไม่สามารถรับผิดชอบต่อการเปลี่ยนแปลงในงบประมาณของคุณได้ ให้ฉันบอกคุณว่าภาพประกอบนำเสนออะไรโปรดทราบว่าหากคุณรวมพื้นที่ 28%เข้ากับการออกแบบ 19%ค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับบูธและกราฟิกควรอยู่ในช่วง 47% ของค่าใช้จ่ายทั้งหมดของคุณ หรือประมาณครึ่งหนึ่ง ดังนั้น หากคุณมีงบประมาณ 20,000 ดอลลาร์สำหรับงานแสดงสินค้า บูธแสดงสินค้าคุณจะสามารถประเมินได้ว่าพื้นที่

บูธและบูธแสดงสินค้าไม่ควรเกิน 10,000 ดอลลาร์บูธแสดงสินค้าเนื่องจากพื้นที่บูธโดยเฉลี่ยสามารถอยู่ที่ประมาณ 24 ดอลลาร์ต่อตารางฟุต หากคุณคูณค่าใช้จ่ายนี้ด้วยสาม ค่าใช้จ่ายสำหรับบูธของคุณควรจะเป็น 24 x 3 x บูธแสดงสินค้าพื้นที่เป็นตารางฟุตของบูธ10,000 ดอลลาร์ ในการคำนวณขนาดบูธที่คุณสามารถจ่ายได้ ให้คูณ 24 x 3 = 72 แล้วแบ่งเป็นตัวเลขงบประมาณสำหรับบูธของคุณเพื่อให้ได้พื้นที่ประมาณ 135 ตารางฟุตหรือน้อยกว่าเพื่อให้อยู่ภายในงบประมาณของคุณ

เว้นแต่คุณจะเป็นอย่างนั้นจริงๆคุณจะต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายเป็นสองเท่า

จำไว้ว่าตัวเลขเหล่านี้เป็นตัวเลขสมมุติ ดังนั้นหากคุณเช่ารถลีมูซีนเพื่อไปรับคุณจากสนามบินไปยังโรงแรม จากนั้นไปที่ศูนย์การประชุม จ้างแบบจำลองเพื่อเข้าร่วมบูธของคุณ จะทำให้คุณเสียเงินและการขายจำนวนมาก ในความคิดของฉัน เพราะในขณะที่พวกเขาจะดึงดูดสายตา บูธแสดงสินค้า ราคาถูกตัวแทนระยะยาวของคุณก็มีความรู้ใน ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ ซึ่งก็คือเหตุผลที่คุณมาร่วมงานด้วยโรงแรมหรูที่สุดในเมือง หรือไม่ก็แสร้งทำเป็น

าคุณเป็นชายร่างใหญ่ในเมือง บูธแสดงสินค้าคุณจะต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายเป็นสองเท่าในสิ่งที่เราพิจารณา งบประมาณที่เหมาะสมสำหรับบริษัทส่วนใหญ่คุณต้องแน่ใจว่าชื่อบริษัทและสิ่งที่คุณทำจะแสดงอย่างเด่นชัดบนจอแสดงผลของคุณ หากคุณมีการออกแบบที่เก่ากว่าและอาจล้าสมัยบนจอแสดงผลที่มีอยู่แล้ว บูธแสดงสินค้าคุณควรดูที่การอัปเดตกราฟิกของคุณเพื่อเน้นที่ข้อความที่คุณต้องการถ่ายทอดในการแสดงใหม่นี้ การเพิ่มแสงเป็นสิ่งที่ดีที่มักถูกมองข้าม