ประกันภัยขนส่งสินค้าและข้อกำหนดและเงื่อนไขอย่างสมบูรณ์

 

ทำไมคุณต้องซื้อประกันสินค้า คำตอบธรรมดาคือประกันภัยขนส่งสินค้า คุณควรซื้อประกันสินค้าเพื่อความสบายใจ หน้าที่ของการประกันภัยประเภทนี้ค่อนข้างชัดเจน ครอบคลุมการขนส่งเชิงพาณิชย์หรือทรัพย์สินส่วนบุคคลของคุณในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุเมื่อโอนโดยเรือ รถบรรทุก รถไฟหรือเครื่องบิน ประกันภัยขนส่งสินค้า และอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ ในระหว่างการขนส่งทั่วประเทศหรือการขนส่งระหว่างประเทศ สินค้าของคุณต้องเผชิญกับความเสียหายและความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น

การละเมิดลิขสิทธิ์ สภาพอากาศเลวร้าย ประกันภัยขนส่งสินค้า การกระทำของพระเจ้า หรือสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดอื่นๆ ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องผลประโยชน์ทางการเงินของเจ้าของสินค้าประกันภัยขนส่งสินค้า ในขณะที่สินค้าอยู่ระหว่างการขนส่งจากผู้ขายไปยังผู้ซื้อ มันเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่มักจะละทิ้งแง่มุมของการทำธุรกรรมระหว่างประเทศ

คุณสามารถซื้อความคุ้มครองการประกันการจัดส่งที่กว้างขึ้นกับผู้ให้บริการ

หรือการย้ายของใช้ในครัวเรือนที่เรียบง่าย ดูเหมือนว่าผู้คนจะเข้าใจเหตุผลในการประกันที่อยู่อาศัยของตนอย่างแท้จริงคุณทราบหรือไม่ว่าเมื่อคุณเคลื่อนย้ายสินค้า ยานพาหนะประกันภัยขนส่งสินค้า  ของใช้ในครัวเรือนทางอากาศ มหาสมุทร หรือทางบกด้วยผู้ให้บริการขนส่งใด ๆ และเกิดความเสียหายหรือสูญหาย ประกันภัยขนส่งสินค้า ที่อาจเกิดขึ้นจะจ่ายให้คุณเพียงนั่นไม่ใช่ข้อตกลงที่ดีและตามกฎหมาย นั่นคือทั้งหมดที่พวกเขาคาดว่าจะจ่ายให้คุณ เนื่องจากการประกันที่อาจเกิดขึ้นนั้นอยู่ภายใต้ความรับผิดทางกฎหมายของผู้ให้บริการและข้อกำหนดและเงื่อนไขอย่างสมบูรณ์

คุณสามารถซื้อความคุ้มครองการประกันการจัดส่งที่กว้างขึ้นกับผู้ให้บริการขนส่งบางราย ประกันภัยขนส่งสินค้า แต่ด้วยค่าใช้จ่ายที่สูงมากและความครอบคลุมจะยังคงอยู่ภายใต้ความรับผิดและภาษีศุลกากรประกันภัยขนส่งสินค้า และอาจขึ้นอยู่กับน้ำหนักของสินค้าและไม่ใช่มูลค่า ด้วยการประกันแบบคาดไม่ถึง คุณมีความเสี่ยงที่จะถูกชำระเงินภายหลังเพียงเล็กน้อยสำหรับการสูญเสียของคุณ สิ่งที่คุณต้องการคือความคุ้มครองหลักประกันสำหรับการขนส่งทุกประเภทไม่ใช่ประเภทผูกมัดที่จำกัดโดยผู้ให้บริการขนส่งสินค้าและบริษัทขนย้าย ด้วยเหตุนี้ ผู้ผลิตและผู้ส่งออกจึงหันไปหานายหน้าประกันภัยสินค้า

การขนส่งสินค้าสำหรับมูลค่าใดๆ จากแพคเกจราคาต่ำ 100 ดอลลาร์ไปจนถึง

ที่ตอบสนองความต้องการประกันภัยแบบมูลค่าเต็มเพื่อปกป้องการขนส่งสินค้าของคุณเป็นผู้ให้บริการจัดอันดับการประกันภัยอิสระซึ่งออกการจัดอันดับประสิทธิภาพทางการเงินของประกันภัยขนส่งสินค้าระหว่างประเทศผู้จัดการการจัดจำหน่ายที่จัดตั้งขึ้นสามารถให้ความคุ้มครองสำหรับการสูญเสียวัสดุหรือความเสียหายของสินค้าขณะอยู่ในระหว่างการขนส่งทั้งในระดับสากลหรือในประเทศ คุณสามารถรับความคุ้มครองการประกัน

การขนส่งสินค้าสำหรับมูลค่าใดๆ จากแพคเกจราคาต่ำ 100 ดอลลาร์ไปจนถึงสินค้าล้านดอลลาร์ ไม่สำคัญว่าใครเป็นผู้ดำเนินการจัดส่งของคุณ – คุณสามารถรับความคุ้มครองการประกันการจัดส่งประกันภัยขนส่งสินค้า สำหรับผู้ให้บริการขนส่งทั่วไป มัน’ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะประหยัดได้ถึง 50% เมื่อเทียบกับประกันภัยของผู้ให้บริการและสูงสุดถึง 25% จากการประกันภัยสินค้าโภคภัณฑ์หลักแบบเดิมโดยตรงจากผู้จัดจำหน่าย คุณจะได้รับกรมธรรม์ประกันภัยสินค้าฝาก