รับจองทะเบียนรถและปกป้องรถของคุณด้วยป้ายทะเบียนส่วนบุคคล

แม้ว่าจะมีบทความมากมายที่เขียนเกี่ยวกับความงามและคุณค่าทางอารมณ์ของการมีป้ายทะเบียนส่วนบุคคลบนรถของคุณ

ซึ่งล้วนแต่เป็นความจริง ประโยชน์ที่โฆษณาน้อยกว่าในการมีป้ายทะเบียนส่วนบุคคล รับจองทะเบียนรถ คือการปกป้องรถของคุณ

ตามตัวเลขการสำรวจอาชญากรรมของอังกฤษซึ่งเผยแพร่โดยโฮมออฟฟิศในเดือนตุลาคม 2010 พบว่ามีการรายงานเหตุการณ์อาชญากรรมทางรถยนต์ 479,000 ครั้งในช่วง 12 เดือนถึงมิถุนายน 2010 นอกจากนี้ตาม Crime in England and Wales Quarterly Update จาก โฮมออฟฟิศ จำนวนการโจรกรรมที่เกี่ยวข้องกับยานพาหนะเพิ่มขึ้น 7% ในปีจนถึงเดือนกันยายน 2554

ซึ่งหมายความว่ามีรถยนต์ที่ถูกขโมยจำนวนมากบนถนนที่ผู้ซื้อไม่สงสัยจะซื้อ ผู้ที่รู้วิธีการโคลนรถได้อย่างง่ายดายและรถของคุณหากถูกขโมยอาจหาไม่พบอีก

โจรที่ขโมยรถสามารถสร้างเอกลักษณ์ใหม่ รับจองทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์  ให้กับรถได้ด้วยการลอกเลียนแบบรถที่คล้ายคลึงกันอยู่แล้วบนท้องถนน โจรสามารถปลอมหมายเลขประจำตัวรถ (VIN) 17 หลักบนรถที่ถูกขโมย และยังใช้สมุดจดรายการที่ถูกขโมยมาเพื่อทำให้ตัวตนของรถถูกต้องตามกฎหมาย

วิธีหนึ่งในการหยุดขโมยไม่ให้ขโมยรถของคุณคือการขอป้ายทะเบียนส่วนบุคคล รถทุกคันที่ใช้บนถนนสาธารณะจำเป็นต้องแสดงป้ายทะเบียนรถ มีข้อยกเว้นประการหนึ่งคือ – ยานพาหนะที่ใช้โดยราชวงศ์ไม่มีป้ายทะเบียน

แผ่นป้ายส่วนบุคคลเป็นทางเลือกแทนป้ายทะเบียนที่ได้รับมอบหมาย อนุญาตให้คุณแสดงข้อความส่วนตัวที่คุณรู้จักเท่านั้น เช่น A5 BOB สามารถอ่านได้ชัดเจนมากสำหรับผู้อื่น เช่น VIP 1 หรือเพื่อส่งเสริมธุรกิจของคุณ เช่น N1 BNB

  • แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดในการซื้อป้ายทะเบียนส่วนบุคคล คุณก็มีโอกาสน้อยที่จะไม่ถูกขโมย ลองคิดดู โจรที่ต้องการขโมยรถไม่ได้ต้องการให้รถโดดเด่นเสมอไป พวกเขาไม่ต้องการให้ระบุว่ารถใช้เส้นทางใด พวกเขาไม่ต้องการให้มันเป็นที่จดจำ ขโมยรถที่ไม่มีทะเบียนรถได้ง่ายกว่า การเป็นพยานบุคคลที่ดีจะต้องจำตัวเลขและตัวเลขทั้งหมดของป้ายทะเบียนรถแบบปกติได้ แต่จะต้องใช้พยานด้วยตาโดยเฉลี่ยในการจำป้ายทะเบียนส่วนบุคคล
  • โจรรู้เรื่องนี้และมีโอกาสน้อยที่จะขโมยรถที่จะจำ รับจองทะเบียนรถ เชียงใหม่  ดังนั้นข้อดีเพิ่มเติมแต่จริงจังมากในการเป็นเจ้าของป้ายทะเบียนของคุณเองคือการป้องกัน

เพียงหมายเหตุเพื่อความถูกต้อง:

จนถึงเดือนเมษายน 2555 ตัวเลขการสำรวจอาชญากรรมของอังกฤษได้รับการเผยแพร่โดยโฮมออฟฟิศ ตั้งแต่เดือนเมษายน 2555 เป็นต้นไป สำนักงานสถิติแห่งชาติจะเผยแพร่สถิติอาชญากรรมระดับประเทศ รวมถึงการโจรกรรมรถยนต์และอาชญากรรมที่เกี่ยวข้อง และจะเรียกว่า ‘การสำรวจอาชญากรรมในอังกฤษและเวลส์’ เพื่อสะท้อนถึงความครอบคลุมทางภูมิศาสตร์ได้ดียิ่งขึ้นhttps://www.facebook.com/Clubtabien