ให้โฉนดแลกเงินที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด

โฉนดแลกเงิน

 

หลายคนที่ลงทุนในโฉนดแลกเงินเพื่อการพักผ่อนตัดสินใจสร้างบ้านใหม่แทนที่จะซื้อบ้านที่มีอยู่ ทางเลือกที่พวกเขาทำอาจมีตั้งแต่การใช้สถาปนิกในการออกแบบบ้านในฝัน ไปจนถึงการค้นหาแบบแปลนที่มีอยู่แล้วและเลือกผู้สร้าง ในทุกกรณีการตัดสินใจครั้งแรกคือการเลือกที่ดินหรือที่ดินเอง เมื่อกำหนดที่ตั้ง แบบแปลน ผู้สร้าง และค่าก่อสร้างแล้ว คำถามต่อไปที่จะตอบคือการจัดหาเงินทุนในการก่อสร้างอย่างไร ตัวเลือกเหล่านี้มีตั้งแต่เงินสดไปจนถึงการจัดหาโฉนดแลกเงิน ในการกำหนดวิธีที่ดีที่สุดในการจัดหาโฉนดแลกเงิน จำเป็นต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายประการ

ธนาคารหลายแห่งเสนอโฉนดแลกเงินเพื่อการก่อสร้าง

โฉนดแลกเงินเพื่อให้ผู้สร้างสามารถเบิกเงินได้ในระหว่างขั้นตอนการก่อสร้าง โฉนดแลกเงินเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา โดยทั่วไปคือค่าธรรมเนียมสินเชื่อเพื่อการก่อสร้าง การตรวจสอบ การดำเนินการ การรับประกันภัย การประเมิน กรรมสิทธิ์ การบันทึก และค่าธรรมเนียมการปิดสัญญา ดอกเบี้ยระหว่างขั้นตอนการก่อสร้างขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่เบิกออกมาและเรียกเก็บเงินจากลูกค้าหรือหักจากบัญชีสำรองแบบชำระล่วงหน้า

เมื่อการก่อสร้างแล้วเสร็จ จะต้องชำระสินเชื่อเพื่อการก่อสร้าง โดยทั่วไปแล้วจะใช้เงินกู้จำนองแบบดั้งเดิมหรือเงินกู้ถาวร อีกครั้งที่ลูกค้าต้องเสียค่าธรรมเนียมโฉนดแลกเงินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ ทั้งหมดตามปกติสำหรับเงินกู้จำนองใดๆ ด้านลบของการจัดหาเงินทุนถาวรในการก่อสร้างประเภทนี้มีความชัดเจน โฉนดแลกเงินสองครั้งทำให้ต้นทุนการปิดเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า และอัตราดอกเบี้ยอาจเปลี่ยนแปลงในระหว่างการก่อสร้าง

โฉนดแลกเงินที่ดีที่สุดสำหรับการก่อสร้างเสนอสินเชื่อ

เพื่อการก่อสร้างแบบปิดครั้งเดียว โฉนดแลกเงินสามารถดึงเงินกู้เพื่อการก่อสร้างในระหว่างการก่อสร้าง จากนั้นจะแปลงเป็นเงินกู้ถาวรโดยอัตโนมัติเมื่อการก่อสร้างเสร็จสิ้น นอกจากการประหยัดต้นทุนที่ชัดเจนในการปิดบัญชีเพียงครั้งเดียว ผลประโยชน์หลักอื่นๆ ยังเกี่ยวข้องกับอัตราดอกเบี้ยของเงินกู้ระยะยาว ในหลายกรณี ผู้ให้กู้จะล็อกอัตรา ณ เวลาที่ปิดบัญชีครั้งแรก ซึ่งหมายความว่าลูกค้ารู้ว่าการชำระเงินของพวกเขาจะเป็นอย่างไรเมื่อเสร็จสิ้น

โดยไม่คำนึงถึงความผันผวนของตลาดในช่วงเวลานั้น มีประโยชน์อื่น ๆ ที่สร้างขึ้นโดยเงินกู้ครั้งเดียวขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ทรัพย์สินเป็นเจ้าของ เนื่องจากผู้คนจำนวนมากซื้อที่ดินและสร้างในภายหลัง โฉนดแลกเงินในช่วงเวลาดังกล่าวจึงอาจเป็นประโยชน์ต่อพวกเขา เนื่องจากเงินกู้เพื่อกำหนดมูลค่าจะขึ้นอยู่กับราคาประเมินมากกว่าต้นทุน