ระบบตัดด้วย fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์

fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์

 

fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์เป็นที่ต้องการของการตัดด้วยเลเซอร์ปกติและมีคุณภาพสูงสำหรับสารต่างๆ ตั้งแต่ผ้าไปจนถึงโลหะ ระบบตัดด้วยเลเซอร์มีหลายประเภทขึ้นอยู่กับความจำเป็นในการตัดด้วยเลเซอร์ เลเซอร์ไอออนกระตุ้นการแผ่รังสีระหว่างก๊าซไอออไนซ์สองระดับ fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์ปานกลางถึงสูงประมาณ ในทางกลับกัน เลเซอร์คาร์บอนไดออกไซด์ใช้การเปลี่ยนสถานะพลังงานที่มีอยู่ระหว่างสถานะการสั่นสะเทือนและการหมุนของโมเลกุล

fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์มีความสามารถ

ในการรักษาระดับพลังงานที่ต่อเนื่องและอยู่ในระดับสูง และโดยทั่วไปมักใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ  เลเซอร์ไดโอดสามารถปรับค่าได้และอนุญาตให้มีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้สามารถปล่อยความยาวคลื่นต่างๆ ได้หลายแบบ เลเซอร์อีกประเภทหนึ่งคือ fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์ในระดับต่ำซึ่งใช้เป็นสื่อเลเซอร์ในการขยายแสง เลเซอร์แต่ละประเภทข้างต้นมีระบบการผลิตเลเซอร์เฉพาะตัว ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามการใช้งาน

ความแข็งแรงของ fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์ชนิดต่างๆ ที่เกิดจากระบบเลเซอร์ที่แตกต่างกัน ทำให้ใช้งานได้หลากหลายเพียงพอสำหรับการตัดแม้สารที่ละเอียดอ่อนและละเอียดอ่อน เช่น ผ้าฝ้ายบางๆ และยังใช้สำหรับการตัด การขีดเขียน การมาร์ก การต่อเชื่อม และการรักษาพื้นผิวต่างๆ วัสดุแข็งและโลหะ fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์จำนวนมากเป็นอุปกรณ์ที่มีความแม่นยำสูง สิ่งเหล่านี้ติดอยู่กับคอมพิวเตอร์ที่ควบคุมปริมาณและความแรงของลำแสงเลเซอร์ที่แน่นอน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตัดที่ละเอียดอ่อนหรือแม่นยำตามความต้องการที่แน่นอน

fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์โดยเฉพาะจึงขึ้นอยู่กับประเภทของวัสดุ

ที่จะตัดด้วยเลเซอร์และวัตถุประสงค์ของการตัด fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการกำจัดขน มีประโยชน์มากมายเหนือตัวเลือกการกำจัดขนอื่นๆ เช่น การแว็กซ์ การโกนหนวด และการใช้สารเคมี ไม่เพียงให้ประสิทธิภาพระยะสั้นที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังป้องกันไม่ให้ผมงอกใหม่เป็นระยะเวลานานอีกด้วย โดยกำหนดเป้าหมายไปที่รูขุมขนมากกว่าส่วนที่มองเห็นได้ของเส้นขน วิธีนี้ช่วยขจัดสาเหตุของการเจริญเติบโตของเส้นผมมากกว่าการรักษาตามอาการ ข้อเสียเปรียบเพียงอย่างเดียวคือการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ซึ่งมักต้องใช้เวลาหลาย ๆ

ครั้งเนื่องจากการเจริญเติบโตของเส้นขนไม่สม่ำเสมอ fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์มีผลเฉพาะกับรูขุมขนที่กำลังอยู่ในช่วงการเจริญเติบโต จึงอาจต้องใช้เวลาหลายขั้นตอนในการรักษาพื้นที่เป้าหมายทั้งหมดอย่างมีประสิทธิภาพ การใช้งานที่ได้รับความนิยมขั้นสุดท้ายสำหรับหน่วยผ่าตัดด้วยเลเซอร์คือการผ่าตัดประเภทต่างๆ การใช้เลเซอร์ไม่เพียงช่วยลดเวลาการผ่าตัด แต่ยังช่วยลดความเจ็บปวด เลือดออกและการอักเสบ ทำให้การผ่าตัดปลอดภัยขึ้นและใช้เวลาพักฟื้นเร็วขึ้น ทำให้เหมาะสำหรับการกำหนดเป้าหมายและปิดผนึกผนังหลอดเลือดดำ สอบถามที่ https://www.idda.co.th/jlma3015-ipg1000w