bim100 ที่จะส่งเสริมข้อต่อที่แข็งแรงและช่วยต่อสู้กับการอักเสบ

bim100

 

มีการประมาณการว่าแต่ละเซลล์ในร่างกายของคุณได้รับอนุมูลอิสระ โมเลกุลออกซิเจนปฏิกิริยาประมาณ 10,000 ครั้งทุกวัน ความเสียหายจากอนุมูลอิสระเพิ่มขึ้นbim100เนื่องจากมลภาวะที่เพิ่มขึ้น การใช้ชีวิตที่เครียดมากขึ้น การรับประทานอาหารที่ขาดแร่ธาตุ การได้รับรังสีจากการบินและสาเหตุอื่นๆ เป็นต้นbim100 สารต้านอนุมูลอิสระช่วยต่อต้าน

และกำจัดอนุมูลอิสระ และอาจช่วยต่อสู้กับความเสื่อมที่เกี่ยวข้องกับอายุ bim100ของเซลล์และเนื้อเยื่อของร่างกาย การเสริมสารต้านอนุมูลอิสระมีพลังในการเพิ่มการป้องกันของร่างกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสารต้านอนุมูลอิสระมีคุณภาพไม่ธรรมดาการสอบสวนทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดได้เปิดเผยbim100ถึงประโยชน์พิเศษของมังคุดและสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่าแซนโทนที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ จากการศึกษาพบว่าผลมังคุดประกอบด้วยแซนโทน 43 ชนิด

เนื้อผลไม้ที่กินได้มีกลิ่นหอมหวานและครีมเปรี้ยวมีรสพีชบางส่วน

จากทั้งหมดประมาณ 200 ชนิดที่รู้จักมังคุดเป็นไม้ยืนต้นในเขตร้อนชื้น เชื่อกันว่ามีต้นกำเนิดในหมู่เกาะซุนดาของหมู่เกาะมาเลย์และหมู่เกาะโมลุกกะของสาธารณรัฐอินโดนีเซีย ต้นไม้เติบโตสูงจาก 7 ถึง 25 เมตรbim100 เปลือกของผลที่กินได้จะมีสีม่วงแดงเข้มเมื่อสุก เนื้อผลไม้ที่กินได้มีกลิ่นหอมหวานและครีมbim100เปรี้ยวมีรสพีชบางส่วน มังคุดมีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับผลไม้เมืองร้อนชนิดอื่นๆ ที่รับประทานได้ เช่น มังคุดกระดุมและมังคุดน้ำเลมอน

และมีการใช้มานานหลายศตวรรษในยาอายุรเวท ยาจีนbim100 และยาพื้นบ้านเพื่อรักษาโรคบิด ท้องร่วง อักเสบ โรคผิวหนัง และโรคภัยไข้เจ็บอื่นๆบลูมังคุดแตกต่างจากมังคุดธรรมดาbim100โดยได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษด้วยสารสกัดสเปกตรัมสีน้ำเงินที่เป็นเอกลักษณ์ของสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน Klamath Aphanizomenon Flos-Aquae สารสกัดนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระสีน้ำเงิน phycocyanin จำนวนมากที่ช่วยบำรุงสุขภาพ และสารสกัดนี้

สูตรพิเศษที่ทำงานร่วมกันกับสารสกัดจากสาหร่ายและเสริมด้วยส่วนผสม

ยังมี phenylethylamines ที่เน้นทางจิต ไฟโคไซยานินสีน้ำเงินbim100ที่หายากช่วยต่อสู้กับการอักเสบ และยังช่วยให้ร่างกายผลิตเซลล์ต้นกำเนิดที่คืนความอ่อนเยาว์มากขึ้น งานวิจัยเกี่ยวกับผลการเสริมสร้างสุขภาพของ phycocyanin สามารถพบได้ในหนังสือ: Primordial Food โดย Christian Drapeau, MSc ผงมังคุดที่ต้มแล้วนี้ผ่านกรรมวิธีพิเศษเพื่อเพิ่มการดูดซึมสูงสุดและเสริมการตอบสนองต่อการอักเสบตามธรรมชาติของร่างกาย

เป็นสูตรพิเศษที่ทำงานร่วมกันกับสารสกัดจากสาหร่ายและbim100เสริมด้วยส่วนผสมพิเศษของแร่ธาตุเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต้านอนุมูลอิสระที่เป็นเอกสิทธิ์สำหรับการสนับสนุนข้อต่อและระบบภูมิคุ้มกันที่เป็นประโยชน์สูงสุดและไม่เคยปรากฏมาก่อน ปัจจุบันมีผู้ผลิตผงมังคุดออร์แกนิคที่ผ่านการรับรองเพียงรายเดียวbim100 ราคาพิเศษในสูตรพฤกษศาสตร์บลูมังคุดคิดว่าจะส่งเสริมข้อต่อที่แข็งแรงและช่วยต่อสู้กับการอักเสบและการขับอนุมูลอิสระเนื่องจากมีระดับสารต้านอนุมูลอิสระสูง