เหตุผลหลักสิบประการที่บริษัทกฎหมาย

บริษัทกฎหมาย

 

การเติบโตได้อย่างไร ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำส่งผลกระทบต่อนักกฎหมายและสำนักงานกฎหมายที่ให้บริการชุมชนธุรกิจอย่างไร บริษัทกฎหมายเป็นความจริงที่ชัดเจนว่าธุรกิจต่างๆ สามารถดูได้เพียงการปรับเปลี่ยนแหล่งรายได้สองทาง คือ รายได้และค่าใช้จ่าย เพื่อเพิ่มผลกำไร หากรายได้ลดลงและไม่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนในระยะเวลาอันใกล้นี้ ลูกค้าของบริษัทกฎหมายจะนำขวานเป็นค่าใช้จ่ายเพื่อความอยู่รอด บริษัทกฎหมายจะอยู่ภายใต้การพิจารณาอย่างถี่ถ้วน การเอาท์ซอร์สทางกฎหมายในขณะที่ยังเป็นอุตสาหกรรมที่เพิ่งเริ่มต้น กำลังได้รับแรงผลักดัน

ในห้องประชุมคณะกรรมการบริษัทกฎหมายมากขึ้น

ในฐานะที่เป็นแรงกดดันในการสร้างการบริษัทกฎหมายจึงไตร่ตรองว่าพวกเขาควรยอมรับการจ้างงานกฎหมายนอกชายฝั่งหรือต่อต้านมัน เมื่อเผชิญกับความท้าทายทางเศรษฐกิจทั่วโลกควบคู่ไปกับการสูญเสียงานในอเมริกาที่เพิ่มขึ้น ทำไมสำนักงานกฎหมายในสหรัฐฯ ถึงต้องการพิจารณาจ้างเหมางานด้านกฎหมายด้วยซ้ำ มีเหตุผลที่ถูกต้องหรือไม่ว่าทำไมบริษัทกฎหมายทุกแห่งของสหรัฐฯ จึงควรพิจารณาการบริษัทกฎหมายที่เป็นเป้าหมาย

หลายสัปดาห์ก่อน ฉันได้รับอีเมลจากทนายความที่กำลังพิจารณาจ้างงานกฎหมายจากสำนักงานกฎหมายของเขา เมื่อเผชิญกับการต่อต้านและความท้าทายจากบริษัทกฎหมายจำนวนมากที่ต้องการรักษาสภาพที่เป็นอยู่ เขาขอคำแนะนำจากฉันว่าเขาควรบอกคู่ค้าอย่างไร เหตุใดบริษัทจ้างงานกฎหมายจึงควรทำงานนอกชายฝั่ง ซึ่งเป็นแนวทางปฏิบัติที่บางคนมองว่าเสี่ยงและเสี่ยง แทนที่จะยึดมั่นในแนวทางนี้ “ในแบบที่เราทำมาโดยตลอด ฉันตอบเขาด้วยเหตุผล 10 อันดับแรกว่าทำไมบริษัทกฎหมายทุกแห่งควรพิจารณาเลือกบริษัทกฎหมาย

มีเป้าหมายจะส่งผลให้ค่าโสหุ้ยของบริษัทกฎหมายลดลง

บริษัทกฎหมายบางส่วนให้กับผู้ให้บริการที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในอินเดียจะส่งผลให้ค่าโสหุ้ยต่ำลงอย่างมากสำหรับสำนักงานกฎหมายการเอาท์ซอร์ส ในการประเมินต้นทุนเปรียบเทียบ สำนักงานกฎหมายควรคำนวณต้นทุนที่แท้จริงของการจ้างทนายความหรือผู้ช่วยทนายความคนหนึ่งอย่างรอบคอบ ค่าใช้จ่ายเหล่านั้นรวมถึงเงินเดือนและโบนัส ประกันสุขภาพ ค่าลาพักร้อนและวันหยุด ค่าใช้จ่ายเวลาป่วย พื้นที่สำนักงานและอุปกรณ์สำหรับทนายความ เจ้าหน้าที่ผู้ช่วยทนายความและเลขานุการที่ได้รับมอบหมายให้ทนายความนั้น

บริษัทกฎหมายเงินบำนาญและส่วนแบ่งกำไร ค่ารถยนต์และที่จอดรถ ตอนที่ฉันอายุสิบสี่ปี ยังคงสั่นกระดิ่งอยู่ เขากล่าวว่าเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ของความพยายามที่คุ้มค่าคืองานแพ็ค เสียบปลั๊ก วันแล้ววันเล่า มีเพียงสิบเปอร์เซ็นต์ของงานของเราที่จำเป็นต้องสนุกและเพลิดเพลินฉันจำคำพูดนั้นได้เสมอ กว่าสองทศวรรษในฐานะทนายความคดี ฉันชอบวางกลยุทธ์และพยายามดำเนินคดีกับคณะลูกขุน แต่ฉันไม่ได้ชอบการเตรียมการพิจารณาคดีและการมอบพยาน