icmarket ความสำเร็จในการซื้อขายสกุลเงิน

icmarket

 

หากคุณดูเทรดเดอร์ icmarket ที่ยอดเยี่ยม พวกเขาจำนวนมากมาจากการเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์และแบล็คแจ็คที่ประสบความสำเร็จ และหากคุณคิดว่าการเทรดฟอเร็กซ์ที่ประสบความสำเร็จ ไม่มีความคล้ายคลึงใด ๆ กับการเป็นผู้เล่นไพ่ที่ประสบความสำเร็จ คุณจะคิดผิด มีความคล้ายคลึงกันมากนี่คือเหตุผลก่อนที่เราจะดูความคล้ายคลึงกัน มีเรื่องหนึ่งติดอยู่ในใจของฉันซึ่งมาจากช่วงปี 1980 และเมื่อ ที่ไม่มีประสบการณ์ในการซื้อขายและหลังจาก 14 วันผ่านไป พวกเขาเปิดบัญชีและทำต่อไป หลายร้อยล้านดอลลาร์ ที่น่าสนใจคือมีผู้เล่นการ์ดมืออาชีพ 2 คนในกลุ่ม

icmarket อ่านเกี่ยวกับผู้เล่นไพ่หลายคน

ที่นับภูมิหลังของพวกเขาในการเล่นไพ่เป็นองค์ประกอบสำคัญของความสำเร็จในการซื้อขายของพวกเขา เหตุผลก็คือ ผู้เล่นไพ่เข้าใจดีว่าการทำเงินขึ้นอยู่กับการอยู่ที่โต๊ะและการเดิมพัน และพวกเขาใช้ชีวิตด้วยคติพจน์นี้ นี่คือพื้นฐานของการซื้อขาย icmarket ที่ประสบความสำเร็จ คุณเพียงแค่ต้องการซื้อขายที่มีโอกาสสูง (ถือไว้) คุณผ่านการซื้อขายที่มีอัตราต่อรองต่ำ (พับ) และคุณใช้การจัดการเงินที่เข้มงวด (ออกจากเมืองอย่างรวดเร็ว)

ข้างต้นเป็นการสรุปในการเรียกใช้ผลกำไรของคุณและตัดการขาดทุนของคุณ แต่มีคีย์อื่นที่ผู้เล่นการ์ดที่ประสบความสำเร็จใช้และนั่นคือขนาดเดิมพัน ผู้เล่นไพ่ที่ประสบความสำเร็จจะเดิมพันและเดิมพันจำนวนมากในการซื้อขายที่มีอัตราต่อรองสูงและไม่ค่อยเดิมพันในจำนวนเท่ากันต่อการซื้อขาย icmarket ดีไหมส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าเมื่อใดควรเดิมพันและเดิมพันขนาดที่สัมพันธ์กับอัตราต่อรอง และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาแพ้

การสูญเสียเป็นส่วนหนึ่งของชัยชนะ

คุณต้องแพ้เพื่อชนะด้วยไพ่และเช่นเดียวกันในการซื้อขายแลกเปลี่ยน แต่ผู้ค้าส่วนใหญ่ในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเกลียดการสูญเสียและขาดทุน ไม่ใช่ผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ประสบความสำเร็จที่เขาตัดขาด icmarket เกลียดการทำเช่นนี้และการใช้ประโยชน์จะทำลายพวกเขา นอกจากนี้ พวกเขาขาดระเบียบวินัยและไม่สามารถอยู่บนเส้นทางต่อไปได้จากการขาดทุน (และระบบการซื้อขายทั้งหมดก็มี) และโยนในผ้าเช็ดตัวให้เร็ว ๆ นี้

ผู้เล่นไพ่รู้ดีว่าเขายังคงรักษาวินัยไว้และใช้เวลาที่สูญเสียไปหรือไม่ ผู้ค้าส่วนใหญ่ชอบคิดว่าพวกเขาสามารถชนะได้ตลอดเวลาและพยายามติดตามผู้อื่น – แต่ความจริงก็คือความสำเร็จมาจากภายในและขึ้นอยู่กับความมั่นใจและวินัยของคุณ ด้วยตัวคุณเอง ผู้ค้า icmarket ส่วนใหญ่ไม่สามารถยืนด้วยสองเท้าของตัวเองได้ พวกเขาต้องการแลกเปลี่ยนกับฝูงชนหรือต้องการที่จะถูกต้องเสมอ แต่การซื้อขาย icmarket นั้นไม่เป็นเช่นนั้น ดังนั้นคุณสามารถเรียนรู้มากมายจากโป๊กเกอร์เมื่อทำการซื้อขายฟอเร็กซ์ คุณสามารถเรียนรู้ว่า คุณต้องเดิมพันก็ต่อเมื่ออัตราต่อรองอยู่ในความโปรดปรานของคุณและเปลี่ยนขนาดการเดิมพันของคุณให้สอดคล้องกับอัตราต่อรอง