ประโยชน์ของบัตรเครดิตแบบเติมเงินหรือสมัครบัตรเครดิตแบบง่ายๆ

คุณควรสมัครบัตรเครดิตแบบเติมเงินหรือบัตรเครดิตเสียหรือไม่?

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด การยอมรับของคุณไม่สำคัญเพราะคุณจะได้รับการยอมรับสมัครบัตรเครดิตตราบเท่าที่คุณยังไม่ได้จ่ายเครดิตทั้งหมดโดยไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงบัตรที่ไม่ดี เชื่อหรือไม่ บางคนทำสิ่งนี้!

คนส่วนใหญ่ทำบัตรหายเนื่องจากไม่สามารถชำระเงินได้ คนส่วนใหญ่ยังหวังว่าพวกเขาจะมีโอกาสครั้งที่สอง เพราะพวกเขาได้เรียนรู้บทเรียนแล้ว ฉันรู้เพราะฉันเป็นหนึ่งในคนเหล่านี้ ฉันมีไพ่ 12 ใบในคราวเดียว และชำระเงินไม่ทันทั้งหมด แม้ว่าฉันจะมีคำพิพากษาของศาลเกี่ยวกับฉันในเรื่องนี้บางส่วน และมาถึงข้อตกลงการชำระเงินรายเดือนที่ต่ำสำหรับผู้อื่น ฉันก็ยังได้รับบัตรเครดิตที่ไม่ดีอยู่..

  • จนกระทั่งฉันไม่เหลือใคร ฉันก็ไม่รู้ว่าการ์ดมีความสำคัญต่อชีวิตสมัยใหม่เพียงใด ลองจองโรงแรมทางออนไลน์หรือทางโทรศัพท์โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตสมัครบัตรเครดิต scbหรือเดบิต ลองจองเที่ยวบินหรือวันหยุดพักผ่อนโดยไม่มีบัตร เป็นไปไม่ได้! แม้แต่พยายามเดินเข้าไปในโรงแรมและจองห้องพักและบอกพนักงานต้อนรับว่าคุณกำลังจ่ายเงินสดและถูกมองว่าคุณเป็นผู้ก่อการร้ายหรือผู้ฟอกเงิน
  • “ไม่มีบัตร ท่านมีหนังสือเดินทางหรือบัตรประจำตัวอื่นๆ หรือไม่ เราไม่ต้องการให้ภาพวาดถูกขโมยไปใช่ไหม” คุณอาจหัวเราะ แต่ภรรยาของฉันและฉันจองโรงแรมในโตรอนโตและนั่นคือสิ่งที่พูดกับเรา: เราได้รับแจ้งว่าถ้าเราขโมยภาพวาด ทางโรงแรมจะไม่มีทางเรียกเก็บเงินจากเราสำหรับพวกเขา

เรามีหนังสือเดินทางของเรา แต่แทนที่จะอยู่ที่นั่นในสัปดาห์ที่เราตั้งใจไว้เราพักแค่คืนเดียว ไปที่โรงแรมอื่นแล้วเดาอะไร? ใช่ เข้าใจแล้ว! สิ่งเดียวกัน! ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นกับฉันอีกและฉันได้สมัครและได้รับบัตรเครดิตที่ไม่ดีที่ฉันยังมีอยู่ ตอนนี้ฉันมีวีซ่าและมาสเตอร์การ์ดทองคำและแพลตตินั่มด้วย แต่ฉันจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาเหล่านี้และฉันจะเก็บบัตรของฉันไว้เพื่อเตือนว่าฉันเคยอยู่ที่ไหน

เช่นเดียวกับคุณ ฉันมีประวัติเครดิตไม่ดีในขณะนั้น และนั่นคือเหตุผลที่ฉันรู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไร เชื่อฉันทุกอย่างไม่สูญหาย บัตรเครดิตแบบชำระล่วงหน้าสามารถช่วยคุณชำระเงินที่เงินสดไม่สามารถ: การจองออนไลน์ การซื้อ และบริการที่ไม่เปิดให้คุณหากไม่มีบัตร เมื่อฉันสมัครบัตรเครดิตที่ไม่ดี ฉันได้รับโดยไม่มีปัญหาใดๆ: วงเงินเครดิตเทียบเท่ากับ $500 เท่านั้น แต่นั่นก็ใช้ได้สำหรับค่าโรงแรมและการจองโรงละคร

คนที่เสนอบัตรเหล่านี้แก่คุณรู้ว่าเครดิตของคุณไม่ดี ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องกังวลกับการตรวจสอบเครดิต พวกเขาเพียงแค่ให้บัตรแก่คุณแล้วปล่อยให้คุณ มันเหมือนกับการเริ่มต้นใหม่ – แต่คุณต้องทำมัน แน่นอนว่าอัตราดอกเบี้ยสูงขึ้นเล็กน้อย แต่นั่นเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้คุณต้องชำระเงินตรงเวลา

หากคุณต้องชำระเงินออนไลน์หรือจอง หรือเดินทางกับธุรกิจของคุณ และบางครั้งสมัครบัตรเครดิต ktcต้องจ่ายค่าโรงแรมต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน (‘ดูสิ จิมจ่ายสด – เครดิตของเขาต้องถูกยิง’) คุณสามารถหลีกเลี่ยงความลำบากใจนั้นได้ด้วย บัตรเติมเงินหรือบัตรเครดิตเสีย

แต่ละข้อมีข้อดี: บัตรเครดิตแบบเติมเงินจะเรียกเก็บเงินจากคุณสำหรับการใช้ และบัตรเครดิตเสียจะเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น พวกเขายังส่งถึงคุณอย่างรวดเร็วหากคุณชำระเงินล่าช้า แต่ถ้าคุณดำเนินการบัญชีอย่างถูกต้อง พวกเขาจะปล่อยให้คุณอยู่คนเดียว

ในแต่ละกรณี คุณสามารถทำการจอง จ่ายบิล และดึงออกต่อหน้าเพื่อนของคุณ (บัตร!) โดยไม่ต้องลำบากใจ ไม่ต้องสงสัยเลย และฉันสามารถพูดแบบนี้ได้จากประสบการณ์ส่วนตัวว่า ถ้าเครดิตของคุณไม่ดี อย่างน้อยคุณควรมีบัตรเครดิตแบบเติมเงิน ถ้าไม่ใช่บัตรเครดิตที่ไม่ดีที่มีเครดิตเพียงพอที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยปราศจาก ความลำบากใจที่ไม่สามารถจ่ายอะไรเลยนอกจากเงินสด