จำนวนความต้องการปลั๊กไฟที่ใช้ในบ้านเรือน

 

ขาดการดำรงชีวิตเป็นฤาษีบนยอดเขาปลั๊กไฟเราแต่ละคนสามารถยืนยันความต้องการไฟฟ้าในชีวิตประจำวันได้อย่างตรงไปตรงมาปลั๊กไฟไม่มีวันผ่านไปโดยไม่จำเป็นต้องเสียบปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าบางรูปแบบเข้ากับเต้ารับบนผนังเพื่อดึงพลังงานไฟฟ้าแหล่งพลังงานที่ตอบสนองความต้องการนี้มีอยู่ในรูปแบบต่างๆ ของแหล่งพลังงาน ซึ่งมีตั้งแต่ชุดแบตเตอรี่แบบธรรมดาไปจนถึงทรัพยากรขั้นสูงและกว้างขวางยิ่งขึ้น

ปลั๊กไฟแบตเตอรี่น่าจะเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ดีที่สุด

ปลั๊กไฟในการส่งพลังงานไปยังอุปกรณ์โดยไม่ต้องผูกมัดปลั๊กไฟการเพิ่มความสามารถในการเคลื่อนที่ ข้อเสียเพียงอย่างเดียวของมันคือการตัดไฟทันทีเมื่อพลังงานที่เก็บไว้หมดลง เนื่องจากความตระหนักในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพิ่มมากขึ้น พาวเวอร์เซลล์รูปแบบนี้จึงกำลังพัฒนาจากแบบใช้แล้วทิ้งมาเป็นทางเลือกแบบชาร์จใหม่ได้ ซึ่งทำหน้าที่จัดเก็บได้มากขึ้นและใช้งานได้นานขึ้นแหล่งจ่ายไฟสำหรับเครื่องใช้มาตรฐานปลั๊กไฟอาจเป็นสำหรับใช้ในบ้านหรือในสำนักงาน มีทั้งไฟฟ้ากระแสสลับหรือไฟฟ้ากระแสตรงปลั๊กไฟโดยปกติการดำเนินการง่ายๆ ในการเสียบสายไฟเข้ากับเต้ารับบนผนังจะเป็นการดึงสายไฟก่อน ในกรณีที่เครื่องต้องการแรงดันหรือกระแสไฟที่ต่างกันปลั๊กไฟ

ปลั๊กไฟหม้อแปลงแบบสเต็ปอัพหรือสเต็ปดาวน์สามารถทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการควบคุมกำลังไฟฟ้าให้อยู่ในระดับที่ต้องการ วิธีนี้ใช้งานได้ดีเมื่ออุปกรณ์ถูกย้ายข้ามพรมแดนเวอร์ชันที่สามารถตั้งโปรแกรมได้ของแหล่งจ่ายไฟจะป้อนพลังงานและสร้างชุดเอาต์พุตตามความต้องการที่ตั้งไว้ปลั๊กไฟดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ประเภทต่างๆ เพื่อแปลงแหล่งจ่ายเนื่องจากอุปกรณ์เดียวก็เพียงพอแล้ว นอกจากนี้ยังช่วยให้จ่ายไฟด้วยแรงดันไฟฟ้าที่ต่ำกว่าหรือสูงกว่าได้ขึ้นอยู่กับความต้องการของเครื่องปลั๊กไฟ

ปลั๊กไฟด้วยการติดตัวคูณแรงดันไฟฟ้า

ปลั๊กไฟ ราคาถูกระดับที่สูงขึ้นสามารถทำได้โดยการเพิ่มแรงดันไฟขาเข้าเป็นสองเท่าปลั๊กไฟสามเท่าหรือแม้แต่เพิ่มสี่เท่า ตัวคูณเหล่านี้ยังใช้เพื่อแปลงอินพุตกระแสสลับเป็นเอาต์พุตกระแสตรงที่สูงขึ้นหากจำเป็นเครื่องสำรองไฟถูกใช้เพื่อรองรับตามชื่อของมัน ด้วยการดึงพลังงานจากแหล่งหลักปลั๊กไฟมันยังชาร์จเซลล์พลังงานแบตเตอรี่ภายในปลั๊กไฟในกรณีที่ไฟหลักถูกขัดจังหวะ พลังงานแบตเตอรี่จะเข้ามาแทนที่ปลั๊กไฟ

ปลั๊กไฟจึงทำให้มั่นใจได้ว่าพลังงานจะต่อเนื่องปลั๊กไฟไม่ควรเก็บอุปกรณ์ที่มีใบมีดคมหรือชิ้นส่วนอื่นๆ ไว้เหนือศีรษะหรือบนที่สูงบนผนัง นี่อาจเป็นหายนะหากคุณลื่นไถลเมื่อพยายามดึงมันกลับมาปลั๊กไฟและหากพื้นที่ทำงานของคุณอยู่ในบ้านที่มีเด็กๆ อยู่ด้วยปลั๊กไฟจำเป็นต้องเก็บเครื่องมือไฟฟ้าไว้หลังประตูตู้ที่ล็อกไว้เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ใดๆ ด้วยมือเล็กๆ ที่อยากรู้อยากเห็นปลั๊กไฟโรงปฏิบัติงานควรมีแสงสว่างเพียงพอและการระบายอากาศที่ดีเพื่อให้หายใจสะดวกขึ้นเมื่อฝุ่นเริ่มฟุ้งกระจาย