สายรัดพลาสติกและประสบการณ์เกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์

 

ดังนั้นคุณจึงได้รับมอบหมายให้รวมกล่องเล็ก ๆ กองใหญ่เข้าด้วยกัน ให้พูดขนาดกล่องรองเท้าและปล่อยให้มียี่สิบกล่อง คุณอยู่ที่นั่นล้อมรอบด้วยกล่องใส่รองเท้ายี่สิบกล่องและสายรัดพลาสติกคุณต้องทำให้กล่องเหล่านี้อยู่ในสถานะที่จัดการได้เนื่องจากเพิ่งถูกกำหนดให้จัดส่งไปยังสถานที่จัดเก็บใหม่ ราวกับว่าคุณไม่ได้หายไปในงานนี้แล้วคุณดีกว่าเพิ่งแจ้งว่าคุณมีเวลาหกนาทีในการรับกล่องเหล่านี้ตามลำดับ สายรัดพลาสติกในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้อาจถึงเวลาที่ต้องแจ้งให้คุณทราบว่า

คุณกำลังทำงานคนเดียวในงานนี้ ถูกต้องคุณต้องนำกล่องรองเท้ารูปทรง 20 กล่องมาบรรจุในสภาพที่สามารถเคลื่อนย้ายได้และจัดเก็บได้ด้วยตัวคุณเองโดยแทบไม่ต้องใช้เวลาเลย สายรัดพลาสติกแต่ไม่ต้องกังวลเพราะฉันคิดว่าฉันมีทางออกให้คุณ ความจริงฉันสามารถเสนอวิธีแก้ปัญหาให้คุณได้หลายวิธี แต่วิธีหนึ่งที่โดดเด่นคือโซลูชันแบบไดนามิกประหยัดและสิ้นเปลืองน้อย เครื่องมือรัดสายรัดเป็นริบบิ้น สายรัดพลาสติกหรือเหล็กที่ยึดหีบห่อเข้าด้วยกันโดยใช้แรงดึง

มีหลายวิธีในการทำงานกับการรัดจากเครื่องรัดสายรัดแบบกึ่งใช้มือ

วัตถุที่แข็งมากสามารถทำจากหลาย ๆ กล่องเพียงไม่กี่แถบรัดรอบกองในแนวตั้งและแนวนอน ลองนึกถึงของขวัญคริสต์มาสแบบคลาสสิกด้วยริบบิ้นที่ผูกด้านบนเป็นโบว์สวย ๆ สายรัดพลาสติกการรัดไม่ได้มีโบว์สวย ๆ ตัวรัดที่รัดกึ่งสุดลูกหูลูกตาแต่ก็เป็นหลักการเดียวกัน สายรัดพลาสติกมีหลายวิธีในการทำงานกับการรัดจากเครื่องรัดสายรัดแบบกึ่งใช้มือไปจนถึงเครื่องรัดระบบลม อุตสาหกรรมที่พันดึงบัดกรีจากนั้นตัดสายรัดให้ตึงและเป็นช่วงเวลา

ที่ไม่มีใครสามารถแข่งขันได้ด้วยดังนั้นคุณสามารถเข้าใจได้ว่ามีเครื่องมืออะไรบ้างและที่สำคัญกว่านั้นคืออันไหนที่เหมาะกับคุณฉันได้รวบรวมรายการเครื่องมือรัดประเภทต่างๆที่มีให้ไว้ด้วยกัน สายรัดพลาสติกตอนนี้ฉันจะมาทำความสะอาดและบอกคุณว่าในฐานะคนที่มีประสบการณ์สายรัดพลาสติกเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ขนาดเล็กปริมาณมากฉันมีแนวโน้มที่จะชอบเครื่องรัดกล่องแบบมือถือในสภาพแวดล้อมโรงงานที่วุ่นวายและมีพลวัตพวกเขาจะกลายเป็นมือขวาของคุณ

สิ่งใดที่คุณอาจต้องใช้ขึ้นอยู่กับขนาดของมัดหรือกองกล่องที่คุณต้องรัด

เครื่องมือรัดประเภทต่างๆในตลาดตอนนี้มีตั้งแต่สไนเปอร์และถุงมือหนังไปจนถึงอุปกรณ์สำหรับพกพาไปจนถึงเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่มีสายพานลำเลียงและป้ายสายรัดพลาสติกสิ่งใดที่คุณอาจต้องใช้ขึ้นอยู่กับขนาดของมัดหรือกองกล่องที่คุณต้องรัดและความเร็วที่คุณต้องทำ นี่คือประเภทหลักของเครื่องมือรัดและสายรัดพลาสติก ppที่คุณจะต้องพิจารณาช่างเชื่อมช่างเชื่อม หรือเครื่องปิดผนึกเป็นเครื่องมือที่ใช้มือหรือมือถือที่ทำหน้าที่ในการตัดและมัดรัดเข้าด้วยกัน ตอนนี้พวกเขาไม่ได้ผูกสายรัดอย่างแท้จริงเพราะการรัดนั้นแข็งแบนและเป็นเส้น ๆ และจะผูกปมได้ไม่ดีนัก แทนที่จะใช้แรงเสียดทานความร้อนการบีบ สอบถามที่ https://plasticstrapthailand.com/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81/