แนวคิดการทำ ผ้ากันเปื้อนเด็ก ที่ดึงดูดความสนใจของผู้คน

 

ผู้ประกอบการกล่องขนมเพลิดเพลินไปกับมิตรภาพที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ฉันชอบที่สุดเกี่ยวกับธุรกิจนี้ผ้ากันเปื้อนเด็ก ฉันจะพบว่าตัวเองกำลังจะออกเดินทางในตอนเช้าและในขณะที่ฉันกำลังขับรถไปฉันก็คิดถึงลูกค้าคนหนึ่งที่ฉันรอคอยที่จะได้พบ โดยปกติแล้วเป็นคนที่ฉันมีความสัมพันธ์ด้วยในแง่ของบางสิ่งที่เราทั้งคู่มีความสุข ผ้ากันเปื้อนเด็กในกรณีของฉันส่วนมากจะเป็นการแข่งรถเพราะตอนนั้นในชีวิตของฉันเรามีลูกชายของเราที่มีส่วนร่วมในการแข่งรถโกคาร์ทต้นทุน

ในการเริ่มต้นคือเหตุผลที่ฉันเข้าสู่ธุรกิจสแน็คบ็อกซ์ ราคาเพิ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ฉันขายหมด ผ้ากันเปื้อนเด็กแต่แม้กระทั่งในโลกปัจจุบันคุณสามารถวางกล่องได้ในราคาประมาณ $ 40.00 เมื่อคุณหยุดคิดเรื่องนี้จะทำให้เข้าใจได้ว่าทำไมธุรกิจนี้จึงเป็นธุรกิจที่ยอดเยี่ยมความน่าเชื่อถือของธุรกิจ ผ้ากันเปื้อนเด็กนี่คือธุรกิจที่อาศัยแรงกระตุ้นการซื้อ คุณนึกถึงสิ่งของอื่น ๆ ที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนเช่นถุงชิปหรือขนมแท่งได้หรือไม่ สินค้าเหล่านี้ขายทุกวันให้กับผู้คนในระหว่างการเดินทาง

ธุรกิจสแน็คบ็อกซ์นั้นแตกต่างจากธุรกิจจำหน่ายสินค้าในรูปแบบส่วนใหญ่

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามจำเป็นที่จะต้องให้รางวัลตัวเองหรือหาของกินระหว่างเดินทางความสามารถในการเดินทางเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ฉันเข้าสู่ธุรกิจจำหน่ายขนมขบเคี้ยว ผ้ากันเปื้อนเด็กฉันสนุกกับการออกไปเที่ยวกับผู้คนและทำความรู้จักกับเพื่อน ธุรกิจสแน็คบ็อกซ์เป็นธุรกิจสัมพันธ์ ถ้าคนอย่างคุณพวกเขาจะช่วยรักษาความซื่อสัตย์ของคุณไว้ผ้ากันเปื้อนเด็ก ฉันมีเพื่อนอยู่ทางตอนใต้ของรัฐไอโอวาซึ่งเป็นที่ที่ฉันสร้างธุรกิจจำนวนสินค้าที่ จำกัด ผ้ากันเปื้อนเด็กที่จำเป็นในการเติมกล่อง

ธุรกิจสแน็คบ็อกซ์นั้นแตกต่างจากธุรกิจจำหน่ายสินค้าในรูปแบบผ้ากันเปื้อนเด็กส่วนใหญ่ตรงที่ใช้เวลาเพียงสามสิบถึงสี่สิบรายการเท่านั้นในการเติมกล่อง สิ่งนี้เป็นข้อได้เปรียบที่ดีในการเริ่มต้นธุรกิจ ผ้ากันเปื้อนเด็กคุณไม่จำเป็นต้องมีคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยสิ่งของต่างๆมากมายที่ผูกเงินจำนวนมหาศาลไว้ในกิจการใหม่ของคุณ อย่างที่ผมเคยบอกไปก่อนหน้านี้ผมและภรรยาเริ่มต้นธุรกิจในขณะที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์ปัญหาการขาดแคลน 6-20% –

การเริ่มต้นธุรกิจสแน็คบ็อกซ์ได้อย่างไรโปรดจำไว้ว่าด้วยเครื่องจำหน่าย

คุณกำลังถามตัวเองว่าสิ่งนี้จะเป็นข้อได้เปรียบในการเริ่มต้นธุรกิจสแน็คบ็อกซ์ได้อย่างไรโปรดจำไว้ว่าด้วยเครื่องจำหน่ายคุณจะมีเงินประมาณ $ 2600.00 ดอลลาร์ที่ผูกไว้ในเครื่องขายขนม เครื่องจำหน่ายอื่น ๆ ผ้ากันเปื้อนเด็กอาจมีราคาสูงถึง $ 8000.00 ดอลลาร์ต่อเครื่อง) และหลังจากผูกเงินจำนวนนี้แล้วบัญชีของคุณหลาย ๆ ครั้ง

จะต้องการตัดการกระทำซึ่งอาจมากถึง 30%ซัพพลายเออร์ผ้ากันเปื้อนเด็กจำนวน จำกัด หากคุณเริ่มต้นด้วยเงินทุนที่ จำกัด คุณอาจต้องเริ่มต้นกับซัพพลายเออร์ในท้องถิ่นสองสามราย ผ้ากันเปื้อนเด็กแต่ใช้เวลาไม่นานและคุณจะสามารถซื้อจาก สอบถามที่ http://www.babytouchshop.com/article