รอกโซ่และบล็อกโซ่

รอกโซ่และบล็อกโซ่สามารถทำเพื่อให้พอดีกับข้อกำหนดต่างๆที่หลากหลาย รายการนี้ซึ่งมักเรียกกันว่าบล็อกและอุปกรณ์ในอุตสาหกรรมเป็นโซลูชันที่ใช้ได้จริงสำหรับการใช้งานหลายประเภท ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของบล็อกโซ่คือความเร็วที่สามารถเชื่อมโยงกับจุดยึดด้วยตะขอและความเร็วในการยกและเคลื่อนย้ายสินค้าได้ บล็อกโซ่และรอกโซ่ไม่เพียง แต่เป็นวิธีการยกที่ปลอดภัยอย่างยิ่ง แต่ยังมีต้นทุนต่ำอีกด้วยบล็อกโซ่มีกลไกเบรคซึ่งแน่นอนว่าไม่มีแร่ใยหินซึ่งช่วยให้แข็งแรงพอที่จะรับน้ำหนักได้ เบรคนี้ควบคู่ไปกับชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสูง

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "CHCOCE S AVE AFE YOU CAN TRUST TUE UMITED HST COWPANT HST STEEL ผลิต & จำหน่าย ลวดสลิงทุกประเภท โซ่ยกของทุกรูปแบบ โซ่เหล็กทุกชนิด ทุกเกรด รอกโซ่ รอกสลิง กว้านสลิง ธรรมดา/ ุปtรณ์e ยึดของทุกชนิด แป๊ปสเตรย์ เหล็กรัดลัง เครื่องเหล็ก LINE บริษัท เอซเอสที สตีล จำกัด m 0-2235 5559 -1406 5222, -1406- 3335, 8-1234- 8955 sales@hststeel.com info@hststeel.co.th www.hststeel.com www.hststeel.co.th ถนนทรงวาด เขวงสัมพันรวงศ์ เขตสัมพันรวงศ์ กรุงเทพฯ"

โครงสร้างเหล็กทั้งหมดที่ทนทานหมายความว่ามีความแข็งแรงมาก

ตลับลูกปืนในหน่วยเหล่านี้ถูกปิดผนึกแม้ว่าจะให้ความยืดหยุ่นและการป้องกันที่สมบูรณ์ลดแรงเสียดทานและเพิ่มประสิทธิภาพในขณะยก อุปกรณ์เหล่านี้มาพร้อมกับโซ่แบบต่างๆไม่ว่าจะเป็นแบบตกครั้งเดียวหรือ 2, 4 หรือ 8 ฟอลก็ได้ตามความยาวใดก็ได้ นอกจากนี้ยังมีตะขอลิงค์และตาหลายแบบสำหรับการใช้งานของคุณซึ่งส่วนใหญ่จะติดตั้งสลักนิรภัยเป็นมาตรฐาน บล็อกโซ่เหล่านี้สามารถยกน้ำหนักได้ระหว่างครึ่งตันถึงยี่สิบตัน รอกเหล่านี้มีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษซึ่งช่วยเพิ่มความนิยมและความคล่องตัวในการใช้งาน

เนื่องจากความแข็งแรงที่เกี่ยวข้องกับการยกของที่มีน้ำหนักมากถึง 20 ตันโซ่และรอกจึงมีเฟืองเดือยเพลาและเฟืองเหล็กอัลลอยด์ที่ผ่านการอบด้วยความร้อน ซึ่งจะช่วยลดผลกระทบจากแรงเสียดทานและป้องกันปัญหาทางกลใด ๆ กับบล็อกโซ่ ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วว่ารอกโซ่และบล็อกโซ่เหล่านี้มีความปลอดภัยสูงอย่างไรก็ตามมีหลายสิ่งที่สามารถทำได้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์เหล่านี้

ความมั่นคงในการรับน้ำหนักเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อต้องจัดการกับโซ่

ตรวจสอบว่ารอกมีความสมดุลและอยู่ที่จุดศูนย์ถ่วง ควรยกให้พ้นพื้นเท่านั้นและหากเกิดการเอียงควรปรับให้เป็นแนวนอนอีกครั้งการโหลดแบบยาวควรอยู่ภายใต้การควบคุมเสมอและคุณควรแน่ใจว่าคุณมีพื้นที่กว้างเพียงพอสำหรับการบรรทุกมิฉะนั้นคุณอาจประสบปัญหาได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีที่สำหรับบรรทุกสัมภาระที่ปลอดภัยดังนั้นควรวางกระบองไม้หรือสิ่งของไว้ข้างใต้เพื่อให้แน่ใจว่ามีที่ปลอดภัย สุดท้ายตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าโซ่อยู่ในสภาพดีเยี่ยม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hststeel.co.th/

หากธุรกิจของคุณเกี่ยวข้องกับการยกระดับปานกลางถึงหนักรอกโซ่ขนาดเล็กจะช่วยคุณประหยัดเวลาและเงินได้อย่างแน่นอน เครื่องมือเหล่านี้สามารถยกของหนักได้ด้วยแรงปานกลางโดยใช้รอกที่กำหนดค่าไว้ โซ่ลากผ่านชุดพูลเลย์ที่ทวีคูณแรงโดยการเพิ่มการหมุนเหมือนเฟืองในรถยนต์ โดยปกติรอกจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้า แต่รอกที่มีขนาดเล็กและมีความจุต่ำกว่าจะขับเคลื่อนด้วยมือ รอกโซ่ขนาดเล็กมีทั้งสองรูปแบบ แต่มีความแตกต่างกันมากในการกำหนดราคา