ตุ๊กตายางวิธีป้องกันการบาดเจ็บ

ผู้ที่ต้องการใช้ตุ๊กตายางในห้องนอนไม่ควรท้อถอยที่จะทำเช่นนั้น ในขณะที่ข้อมูลแสดงการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพิ่มขึ้น ตุ๊กตายางแต่การบาดเจ็บก็ยังหายากมาก แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่มีรายงานการบาดเจ็บจากของเล่นเล็กน้อยในห้องฉุกเฉินดังนั้นเราจึงสามารถสรุปได้ว่าอัตราการบาดเจ็บโดยรวมสูงกว่า อย่างไรก็ตามคู่รักสามารถป้องกันการบาดเจ็บเหล่านี้ส่วนใหญ่ได้ด้วยการศึกษาเพียงเล็กน้อยและเลือกของเล่นอย่างชาญฉลาด ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนการป้องกันขั้นพื้นฐานบางส่วน

ตุ๊กตายางบาดเจ็บที่ได้รับรายงานส่วนใหญ่คือ

บริเวณทวารหนัก เมื่อใดก็ตามที่เกิดการเจาะในบริเวณนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้การหล่อลื่นมาก ๆ สิ่งนี้ใช้สำหรับการเจาะช่องคลอดเช่นกันแม้ว่าช่องคลอดจะมีน้ำหล่อลื่นและขยายตัวได้ดีกว่าทวารหนัก อาจมีคนคิดว่าก้านที่ยาวและหนาที่สุดจะถูกใจที่สุด ตุ๊กตายางแต่หลาย ๆ คนก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นอย่างแน่นอน เมื่อซื้อดิลโด้หรือไวเบรเตอร์ตัวแรกสิ่งสำคัญคือต้องซื้ออันที่ไม่ใหญ่โต หากมีคนใช้แบบจำลองที่มีขนาดเฉลี่ยและต้องการลองใช้ขนาดที่ใหญ่ขึ้นควรค่อยๆปรับขนาดขึ้นไป การเริ่มต้นด้วยตัวเลือกที่ใหญ่ที่สุดที่มีอยู่อาจทำให้เกิดแรงเสียดทานมากเกินไปผิวหนังฉีกขาด

จิ๋มปลอม VG-018-1

แม้กระทั่งสถานการณ์ที่กำจัดออกได้ยาก ตุ๊กตายางไม่เกี่ยวข้องกับดิลโด้และไวเบรเตอร์ คู่รักที่ทดลองใช้เครื่องพันธนาการอาจได้รับบาดเจ็บในรูปแบบของการไหม้ของเชือกและปัญหาการไหลเวียนที่เกี่ยวข้องกับพันธนาการที่แน่นเกินไป หากผูกคู่หูให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่านิ้วหรือสองนิ้วสามารถเลื่อนระหว่างวัสดุกับร่างกายของเขาหรือเธอได้อย่างง่ายดายและทำการตรวจสอบการไหลเวียนบ่อยๆ

หากชีวิตแต่งงานของคุณกำลังย่ำแย่ในแต่ละวัน

เนื่องจากขาดความต้องการทางเพศคุณก็ต้องได้รับความช่วยเหลือไม่เช่นนั้นวันนั้นก็ไม่ไกลเมื่อความสัมพันธ์ของคุณจะอึดอัดกับคู่ของคุณทำให้ชีวิตแต่งงานของคุณยุ่งเหยิงและจบลงด้วยการหย่าร้างในที่สุด ตุ๊กตายางแค่ต้องนำความเอร็ดอร่อยและไฟนั้นมาไว้ในห้องนอนของคุณเพื่อรักษาความสัมพันธ์ของคุณ

วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการดึงความตื่นเต้นและความโรแมนติกกลับมาในห้องนอนคือตุ๊กตายาง พวกเขามาในหลากหลายสำหรับทั้งชายและหญิง ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เป็นที่น่าพึงพอใจมากที่ความเงียบทั้งหมดหายไประหว่างคู่นอนและพวกเขาเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับความรักและเรื่องเซ็กส์ หากคุณสนใจที่จะใช้ประโยชน์จากเซ็กส์ทอยเพื่อเติมชีวิตชีวาให้กับชีวิตรักของคุณก่อนอื่นให้หาวิธีที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ทั้งหมดเพื่อแนะนำชีวิตแต่งงานของคุณ