ความสามารถในการับเหมาก่อสร้างและข้อเสนอแนะด้านวัสดุ

 

บริการก่อนการก่อสร้างคืออะไรที่ฉันมักจะได้ยินผู้สร้างและผู้รับเหมาพูดถึงบริการก่อนการก่อสร้างเป็นบริการเพิ่มเติมที่ผู้สร้างและผู้จัดการการก่อสร้างบางรายจะจัดหาให้กับลูกค้าที่ส่วนหน้าของโครงการรับเหมาก่อสร้างก่อนเริ่มต้น จุดประสงค์หลักของบริการก่อนการก่อสร้างคือการช่วยเหลือลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นโครงการที่แนวคิดโครงการในการบรรลุเป้าหมายการออกแบบและงบประมาณ ผลลัพธ์สุดท้ายของกระบวนการก่อนการรับเหมาก่อสร้างมักจะช่วยประหยัดเวลาและเงินของลูกค้า ฉันจะลงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการที่ผู้รับเหมาก่อสร้าง

อาจรวมถึงด้านล่างนี้ ผู้สร้างและผู้จัดการการก่อสร้างมักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับบริการก่อนการก่อสร้างผู้รับเหมารวมอะไรบ้างในบริการก่อนการก่อสร้างบริการรับเหมาก่อสร้างที่จัดหาโดยผู้สร้างและผู้จัดการฝ่ายก่อสร้างในช่วงก่อนการก่อสร้างของโครงการจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับจุดที่พวกเขาได้รับการว่าจ้างรับเหมาก่อสร้างในโครงการและประเภทของโครงการโดยเฉพาะ ด้านล่างนี้คือรายการสิ่งที่ผู้รับเหมาของคุณอาจจัดเตรียมให้ในระหว่างขั้นตอนก่อนการก่อสร้าง

สิ่งสำคัญมากสำหรับลูกค้าที่จะต้องเข้าใจว่าทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับโครงการ

ทำความเข้าใจภารกิจเป้าหมายสูงสุดผู้รับเหมาจะต้องเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าลูกค้าต้องการบรรลุเป้าหมายอะไร ทุกอย่างต้องได้รับการเปิดเผยเพื่อให้กระบวนการประสบความสำเร็จรับเหมาก่อสร้างงบประมาณแนวคิดการออกแบบสถานที่ตั้งไทม์ไลน์ความกังวลเกี่ยวกับบุคลิกภาพรับเหมาก่อสร้าง เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับลูกค้าที่จะต้องเข้าใจว่าทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับโครงการจะต้องเปิดเผยอย่างเปิดเผยกับผู้สร้างในขั้นตอนนี้ จุดการทบทวนไซต์โครงการผู้รับเหมาจะเดินไปที่ไซต์โครงการเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับสาธารณูปโภคความกังวลเกี่ยวกับเขตอำนาจศาลของรัฐบาลท้องถิ่น

แนวคิดการก่อสร้างสภาพดินคำแนะนำของทีมก่อสร้างผู้สร้างอาจให้คำแนะนำเกี่ยวกับองค์กรอื่น ๆ ที่จะต้องเป็นส่วนหนึ่งของทีมก่อสร้าง บางส่วนอาจรวมถึงรับเหมาก่อสร้างสถาปนิกผู้ให้กู้วิศวกรนักออกแบบตัวแทนอสังหาริมทรัพย์นายหน้าที่ดินนายหน้าประกันภัยประมาณการเบื้องต้นในขั้นตอนต่างๆของขั้นตอนก่อนการก่อสร้างผู้รับเหมาของคุณอาจให้ประมาณการต้นทุนเบื้องต้นแก่คุณ ในขณะที่รับเหมาก่อสร้างโครงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องสามารถอัปเดตประมาณการเบื้องต้นได้และข้อมูลมีความแม่นยำมากขึ้นหากมีความแตกต่างระหว่างการออกแบบเริ่มต้นและงบประมาณของลูกค้า

ในระหว่างขั้นตอนการก่อสร้าง กำหนดการนี้จะได้รับการอัปเดตเป็นระยะ

ผู้รับเหมาสามารถแนะนำวัสดุอื่นและวิธีการก่อสร้างเพื่อนำมาซิงค์ได้ความสามารถในการสร้างข้อเสนอแนะด้านวัสดุในขณะที่การออกแบบโครงการกำลังพัฒนาผู้สร้างจะตรวจสอบแบบก่อสร้างและเอกสารเป็นระยะเพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับวัสดุข้อกังวลเกี่ยวกับการก่อสร้างและระบบอาคาร รับเหมาก่อสร้างนอกจากนี้ยังเป็นเวลาที่ดีในการหารือเกี่ยวกับตัวเลือกอาคารสีเขียวการตั้งเวลาตารางการรับเหมาก่อสร้างเบื้องต้นทำงานเหมือนกับการประมาณการเบื้องต้น ผู้รับเหมาก่อสร้างจะพัฒนาตารางการก่อสร้างเบื้องต้นซึ่งแสดงระยะเวลาของกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น

ในระหว่างขั้นตอนการก่อสร้าง กำหนดการนี้จะได้รับการอัปเดตเป็นระยะเมื่อการออกแบบโครงการพัฒนาขึ้นการเสนอราคาผู้รับเหมาจะวางแบบก่อสร้างและเอกสารเพื่อเสนอราคาเมื่อตรงตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้แบบก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% แบบและเอกสารทั้งหมดได้รับการอนุมัติจากลูกค้าเอกสารผู้รับเหมาก่อสร้างจะตรงกับประมาณการและกำหนดการล่าสุด เมื่อผู้รับเหมาได้รับการเสนอราคาทั้งหมดแล้วก็สามารถนำเสนอข้อเสนอต้นทุนให้กับลูกค้าได้ ณ จุดนี้หากคุณยังไม่ได้ดำเนินการคุณจะต้องหารือเกี่ยวกับสัญญาการก่อสร้างข้อตกลงและหากมีตัวเลือกอื่นๆที่จะพูดคุย สอบถามที่ https://headconstruction.org/TH/%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B2