ตาข่ายพลาสติกวิธีประหยัดต้นทุนในการเริ่มต้นสำหรับพืชผลของคุณ

เรือนกระจกที่ประสบความสำเร็จไม่ได้หมายถึงเรือนกระจกขนาดใหญ่ แม้ว่าคุณจะมีพื้นที่ จำกัด ทักษะช่างไม้ที่ จำกัด และแม้แต่ทักษะการทำสวนที่ จำกัด แต่ก็มีแผนเรือนกระจกขนาดเล็กตาข่ายพลาสติกสำหรับทุกคนนี่คือวิธีสร้างเรือนกระจกที่ง่ายและรวดเร็วที่คุณสามารถเริ่มได้ทันทีเรือนกระจกสไตล์ห่วงสำหรับสนามหลังบ้านของคุณวัสดุสิ้นเปลืองเรือนกระจกพลาสติกหนา 6 มิลลิเมตรขนาด 7 คูณ 7 ฟุตแผ่นพลาสติก 2 แผ่นขนาด 5 x 5 ฟุตตาข่ายพลาสติก

ยาว 4 นิ้วยาว -10 ฟุตต่ออันท่อพีวีซี 1 นิ้วครึ่งความยาว 2 ฟุต 4 ข้อต่อข้อศอกเข้ามุมสามพอร์ตครึ่งนิ้ว 4 ขั้วต่อ สี่พอร์ต ใบเลื่อยตัดยางตะลุมพุกเวลาโดยประมาณในการสร้างอาคารเสร็จประมาณ 3 ชั่วโมงตาข่ายพลาสติกและมีค่าใช้จ่ายประมาณ 40 เหรียญดังนั้นนี่คือขั้นตอนใช้ตาข่ายพลาสติกเลื่อยท่อพีวีซี 2 ท่อให้เหลือ 4 ชิ้นขนาด 5 ฟุตใช้ค้อนทุบข้อศอกไปที่ปลายแต่ละด้านที่คุณเพิ่งตัดจับท่อขนาด 10 ฟุต 1 อันแล้วตอกเข้ากับพอร์ตข้อศอกที่เหลืออยู่ที่ปลายด้านหนึ่ง

วงแหวนเป็นหลักวางพลาสติกของคุณบนกรอบของคุณและติดพลาสติกด้วยแคลมป์

งอท่อเข้าที่ปลายอีกด้านแล้วตอกเข้าที่พอร์ตข้อศอกของฝ่ายตรงข้าม ระวัง. ขอความช่วยเหลือหากจำเป็น ตอนนี้ทำสิ่งเดียวกันกับอีกด้านหนึ่งใช้ท่อพีวีซี 2 ฟุตของคุณและเลื่อยชิ้นขนาด 1 นิ้วหลาย ๆ ชิ้น เราจะใช้สิ่งเหล่านี้เป็นที่หนีบ หยิบชิ้นส่วนเหล่านี้และเลื่อยปลายด้านหนึ่งให้เปิดเพื่อ “เปิด” วงแหวนเป็นหลักตาข่ายพลาสติกของคุณบนกรอบของคุณและติดพลาสติกด้วยแคลมป์ใหม่ที่คุณเพิ่งทำขึ้น การหนีบตาข่ายพลาสติกหลาย ๆ ที่ไม่เจ็บนำพลาสติกขนาด 5 คูณ 5 ฟุต

ที่เหลือมาตัดให้มีขนาดใหญ่กว่าปลายเปิดของเรือนกระจกเล็กน้อย นี่จะเป็นประตูสำหรับคุณ หลังจากติดแล้วให้ฝานตรงกลางลงไปเพื่อให้เป็นอวัยวะเพศหญิงสองอัน ตอนนี้คุณมีตัวเลือกตาข่ายพลาสติกและโอมเพี้ยงคุณมีเรือนกระจกเล็ก ๆนี่คือเคล็ดลับเพิ่มเติม: คุณอาจต้องการชั่งน้ำหนักด้านข้างของเรือนกระจกด้วยก้อนถ่านขนาดใหญ่หรือก้อนหิน หากฝนตกอย่างหนักในพื้นที่ของคุณคุณอาจต้องเจาะรูเล็ก ๆ ที่ด้านบนของตาข่ายพลาสติกเพื่อป้องกันไม่ให้แอ่งเกิดขึ้น

ระบบทำความร้อนการรดน้ำการทำความเย็นและการทำให้ชื้นรูปแบบต่างๆ

คุณสามารถปรับขนาดเป็นรุ่นที่ใหญ่ขึ้นได้ แต่ฉันขอแนะนำให้เพิ่มซี่โครงให้มากขึ้นและอาจจะโยนลวดตาข่ายทับเฟรมของคุณก่อนที่จะวางตาข่ายพลาสติกของคุณ สิ่งนี้จะช่วยในเรื่องความมั่นคงและแข็งแรงตอนนี้อย่าล้ำหน้าตัวเองนี่เป็นวิธีง่ายๆและประหยัดต้นทุนในการเริ่มต้นพืชผลของคุณตั้งแต่เนิ่นๆ เรายังคงสามารถพูดคุย

เกี่ยวกับระบบทำความร้อนการรดน้ำการทำความเย็นและการทำให้ชื้นรูปแบบต่างๆกรอบรูปและการจำหน่ายตาข่ายพลาสติกป้องกันศัตรูพืช แต่ทั้งหมดนี้อยู่นอกเหนือขอบเขตของสิ่งที่เราพยายามทำให้สำเร็จดังนั้นในระหว่างนี้ขอให้สนุกกับเรือนกระจกหลังใหม่ของคุณและในครั้งต่อไปคุณจะเริ่มต้นโครงการใหม่ในระดับที่ใหญ่ขึ้น