ถวายสังฆภัณฑ์ของพิธีกรรมทางพุทธศาสนาร่วมกับธูปและเทียน

ร้านสังฆภัณฑ์ ธูปเทียนสังฆภัณฑ์นับพันสามารถจุดจากเทียนเดียวและชีวิตของเทียนจะไม่สั้นลงความสุขไม่เคยลดลงโดยการแบ่งปันพระพุทธเจ้าเทียนเป็นส่วนที่มีอายุเก่าแก่ของพิธีกรรมทางพุทธศาสนา ร่วมกับธูปและดอกไม้พวกเขาจะถูกวางไว้หน้าศาลเจ้าพุทธหรือรูปปั้นและภาพของธูปเทียนสังฆภัณฑ์เป็นเครื่องหมายของความเคารพ พวกเขามักจะมาพร้อมกับอาหารและเครื่องดื่ม แสงจากเปลวไฟเทียนที่จุดไฟแสดงถึงคำสอนของพระพุทธเจ้าสังฆภัณฑ์ยังทำให้เกิดสถานะของความไม่แน่นอน

และการเปลี่ยนแปลงแสงของพวกเขายังสามารถพูดได้ว่าธูปเทียนสังฆภัณฑ์การตรัสรู้ของพระพุทธเจ้าเทศกาลเทียนไทยพุทธเช่นเดียวกับที่เทียนไม่สามารถเผาไหม้ได้หากไม่มีไฟ แต่มนุษย์ไม่สามารถอยู่ได้หากปราศจากชีวิตฝ่ายวิญญาณ” พระพุทธเจ้าวันเข้าพรรษาในประเทศไทยประเทศที่มีชาวพุทธเข้ามาในเดือนกรกฎาคมของทุกปีและมีการปฏิบัติโดยพระสงฆ์เป็นหลัก

ดังนั้นเทียนจึงมีความสำคัญเชิงสัญลักษณ์สำหรับพิธีกรรม

ธูปเทียนสังฆภัณฑ์วันก่อนวันเข้าพรรษาเทศกาลเทียนเป็นวันเฉลิมฉลองของคนไทย เทศกาลนี้มีการเฉลิมฉลองทั่วประเทศ แต่การเฉลิมฉลองที่เกิดขึ้นในอุบลราชธานีทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยอีสานตามประเพณีวันเข้าพรรษาเริ่มต้นขึ้นเนื่องจากชาวบ้านบ่นกับพระพุทธเจ้า ธูปเทียนสังฆภัณฑ์ได้มีการกล่าวว่ากลุ่มพระที่บวชเรียนทำบุญและเดินผ่านนาข้าวที่เปียก ในเวลานี้นาข้าวอยู่ที่จุดสูงสุดของการเติบโตและโดยการเดินเข้าไปในพวกเขาพวกเขาทำลายพืชผล ธูปเทียนสังฆภัณฑ์ที่ตามมาก็คือตำนานเล่าว่าพระพุทธเจ้าบอกให้พระสงฆ์ทุกคนฝึกทำบุญในขณะที่อยู่ในขอบเขตของวัดเท่านั้น

ทุกวันนี้การเข้าพรรษาได้กำหนดธูปเทียนสังฆภัณฑ์ให้พระสงฆ์ทุกคนต้องถูกกักขังอยู่ในวัดของพวกเขาเป็นเวลา 3 เดือนในช่วงฤดูฝนเริ่มตั้งแต่วันแรกของพระจันทร์แรมแปดดวงคนไทยเสนอของใช้พื้นฐานที่หลากหลายให้กับพระของพวกเขาและการเสนอนี้ยังรวมถึงธูปเทียนสังฆภัณฑ์และแน่นอนว่านี้รวมถึงเทศกาลเทียนที่มีชื่อเสียง ในครั้งก่อนหน้าวัดส่วนใหญ่ไม่มีไฟฟ้าดังนั้นเทียนจึงมีความสำคัญเชิงสัญลักษณ์สำหรับพิธีกรรม แต่ยังมีแสงสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

สังฆภัณฑ์ที่หรูหราและหรูหราบนผลงานศิลปะที่งดงามเหล่านี้แสดงให้เห็นถึง

ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขายังกล่าวกันว่าเป็นตัวแทนของสติปัญญาในฐานะแสงสว่างแห่งสวรรค์ ในช่วงเทศกาลเทียนพุทธฆราวาสฝึกฝนความเชื่อของพวกเขาโดยนำเสนอเทียนขนาดใหญ่และตกแต่งอย่างฟุ่มเฟือยมักจะพระสงฆ์การเฉลิมฉลองเทศกาลธูปเทียนสังฆภัณฑ์มีวิธีส่องแสงอยู่สองวิธีเป็นเทียนหรือกระจกที่สะท้อนแสง ในวันก่อนเข้าพรรษาคนกลุ่มใหญ่มารวมตัวกันด้วยเทียนที่ตกแต่งอย่างสวยงามและเดินขบวนไปกับขบวนพาเหรดที่สวยงามและธูปเทียนสังฆภัณฑ์ประณีต

การตกแต่งธูปเทียนสังฆภัณฑ์ที่หรูหราและหรูหราบนผลงานศิลปะที่งดงามเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงพลังความสามัคคีและความเชื่อของชุมชนนั้น ขบวนแห่เทียนแห่มีส่วนที่กว้างที่สุดของชุมชนทั้งหมดในเสื้อผ้าที่ดีที่สุดของพวกเขา ในจังหวัดอุบลราชธานีนี้ยังรวมถึงกลุ่มนักแสดงชาวอีสานนักดนตรีและนักเต้นที่มาพร้อมกับเทียนขณะที่พวกเขาเดินทางผ่านเมือง นอกจากนี้ยังมีการประกวดความงามยอดนิยมเพื่อคัดเลือกมิสเทียน ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในชุมชนนั้น