การจัดการโครงการการขายและโปรแกรมขายหน้าร้าน

ประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมาฉันได้พูดคุยกับนักศึกษาสองคนที่มีความสนุกสนานในการประชาสัมพันธ์และขายเครื่องดื่มชูกำลัง สิ่งที่พวกเขาจะทำคือเดินทางไปยังกิจกรรมสำคัญในเมืองและมีส่วนร่วมของผู้คนในการสนทนาและมอบตัวอย่างให้กับพวกเขา พวกเขายังจะเข้าไปในร้านสะดวกซื้อโปรแกรมขายหน้าร้านที่เป็นแม่และป๊อปและพูดคุยกับเจ้าของหรือผู้จัดการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรแกรมขายหน้าร้านของพวกเขาเกี่ยวกับโปรโมชั่นของพวกเขาและประโยชน์

ของการจัดส่งและบริการที่จริงฉันต้องคิดถึงโปรแกรมการขายแบบสายฟ้าแลบชุมชนบนมือถือที่ บริษัทโปรแกรมขายหน้าร้าน เครื่องดื่มกำลังทำอยู่ ดูเหมือนว่าจะเป็นคนจิสติกส์และจัดการกับฝันร้ายถ้าคุณถามฉัน ก่อนอื่นพวกเขาต้องเก็บเครื่องดื่มให้เย็นดังนั้นพวกเขาไม่ได้ส่งเครื่องดื่มร้อนให้ใครบางคนซึ่งควรจะเป็นสิ่งที่สดชื่นจากกระป๋องที่เย็น

แต่ละทีมจะต้องรับผิดชอบในการเข้าถึงผู้คนให้มากที่สุดในโซนนั้น

จากนั้นเด็กผู้หญิงไม่สามารถเดินได้ไกลเกินไปเพราะคาร์บอเนชั่นจะทำให้เครื่องดื่มระเบิดเมื่อพวกเขาเปิดออกถ้าอย่างนั้นสาวหน้าตาดีที่อายุน้อยเหล่านี้ก็จะมีปัญหากับพวกเจ้าชู้ที่พยายามจะนัดเดทกับพวกเขา นอกจากนี้การจัดการโปรแกรมสายฟ้าแลบชุมชนขนาดเล็กประเภทนี้ก็หมายความว่าคุณจะต้องมีโปรแกรมขายหน้าร้านทีมงานหลายคนและพวกเขาอาจจะอยู่ทั่วเมืองในเวลาใดก็ตามที่แจกผลิตภัณฑ์ฟรีให้กับผู้ที่อาจเป็นลูกค้าที่มั่นคงแล้ว ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์เมื่อตั้งค่าและจัดการทีมหรือทีมขายของพนักงานขายมันมีเหตุผลที่จะต้องทำเครื่องหมายอาณาเขตไว้อย่างชัดเจนในโซน

แต่ละทีมจะต้องรับผิดชอบในการเข้าถึงผู้คนให้มากที่สุดในโซนนั้น และเมื่อมีเหตุการณ์ชุมชนสำคัญที่เกิดขึ้นในทุกทีมจะมาบรรจบกันทันทีที่เกิดเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามในเหตุการณ์พวกเขาจะต้องแยกกันและโปรแกรมขายหน้าร้านทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่พลาดทุกพื้นที่ในขณะเดียวกันในฐานะผู้จัดการฝ่ายขายคุณจะต้องทำให้โปรแกรมขายหน้าร้านแน่ใจว่าการมีทีมขายของคุณในงานนั้นจึงไม่ต้องถูกโยนออกไปเพื่อชักชวน กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณอาจต้องบริจาคเงินให้กับกลุ่มที่ไม่แสวงหากำไรที่เป็นผู้ระดมทุนหรือพูดคุยกับผู้ประสานงานกิจกรรมก่อนที่คุณจะส่งทีม

มีหลายสิ่งที่ต้องทำเมื่อจัดการทีมขายและโปรแกรมขายหน้าร้านบนมือถือ

มีหลายสิ่งที่ต้องทำเมื่อจัดการทีมขายและโปรแกรมขายหน้าร้านบนมือถือ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการพัฒนาแผนกลยุทธ์การเกาะติดมันและมองหาโอกาสที่จะใช้ประโยชน์ในขณะที่ทีมของคุณออกไปข้างนอก แน่นอนฉันหวังว่าคุณจะโปรดพิจารณาทั้งหมดนี้และคิดเกี่ยวกับมัน หากคุณมีข้อสงสัยโปรดส่งอีเมลถึงฉันฉันจะเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องเหล่านี้

สิ่งสำคัญคือต้องเน้นความสำคัญของการลงทุนในโปรแกรมการขายที่เหมาะสมกับความต้องการทางธุรกิจของคุณตั้งแต่วันแรก มีโปรแกรม POS หลายร้อยรายการที่เปิดให้บริการ แต่ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ทั้งหมด ต่อไปนี้เป็นตัวชี้บางอย่างที่สามารถช่วยคุณเลือกระบบโปรแกรมขายหน้าร้าน POSที่เหมาะกับคุณ