ทัวร์นิวซีแลนด์และกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ

เกาะทางเหนือของนิวซีแลนด์นั้นมีขนาดเล็กกว่าในสองเกาะหลัก แม้กระนั้นมันถือประมาณ 76 เปอร์เซ็นต์ของประชากรของประเทศนิวซีแลนด์ ทัวร์นิวซีแลนด์เกาะเหนือยังเป็นอากาศอบอุ่นของทั้งสองด้วยภูมิอากาศที่ค่อนข้างอบอุ่น ที่นี่มีหาดทรายที่อบอุ่นทุ่งนาป่าไม้และภูเขาไฟที่สงบนิ่ง สองเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศตั้งอยู่บนเกาะเหนือ

เมืองที่ใหญ่ที่สุดในทัวร์นิวซีแลนด์

มีประชากรประมาณ 1.4 ล้านคน โอ๊คแลนด์ตั้งอยู่ระหว่าง ล้อมรอบป่าฝนและภูเขาไฟที่สงบนิ่งหลายแห่ง โอ๊คแลนด์มีสิ่งที่จะให้ทุกคนรวมถึงกิจกรรมกลางแจ้งสถานที่จัดงานศิลปะและวัฒนธรรมแหล่งช้อปปิ้งร้านอาหารและชีวิตกลางคืน พบกับแอนตาร์กติกและอันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ของเคลลี่ทาร์ลตันเป็นโลกแห่งหิมะน้ำแข็งและสถานที่ท่องเที่ยวใต้น้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่นี่คุณสามารถดูนกเพนกวินฉลามขาวปลาไหลยักษ์ปลากระเบนว่ายน้ำในน่านน้ำเหมือนมหาสมุทร เปิด 365 วันต่อปี

  • พิพิธภัณฑ์โอ๊คแลนด์เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์แห่งชาติและอนุสรณ์สถานสงครามที่สำคัญที่สุดของทัวร์นิวซีแลนด์
  • พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ตั้งอยู่ในอาคารประวัติศาสตร์ที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศและจัดแสดงประวัติศาสตร์ศิลปะและวัฒนธรรมของนิวซีแลนด์และผู้คนเปิดตลอดทั้งปียกเว้นวันคริสต์มาส
  • เวลลิงตันตั้งอยู่ทางใต้สุดของเกาะเหนือและเป็นเมืองที่มีประชากรมากเป็นอันดับสองของประเทศเมืองที่มีเสน่ห์แห่งนี้ไม่เพียงแต่เป็นเมืองหลวงทางการเมืองของประเทศเท่านั้น
  • แต่ยังเป็นเมืองหลวงทางวัฒนธรรมและศิลปะของทัวร์นิวซีแลนด์อีกด้วย

บางสิ่งที่ไม่ควรพลาดในเวลลิงตัน ได้แก่

เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งชาติของทัวร์นิวซีแลนด์และเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดสำหรับใครที่มาเยี่ยมชมเวลลิงตัน หนึ่งในพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลกสถานที่แห่งนี้ผสมผสานการแสดงระดับโลกเข้ากับเทคโนโลยีอินเทอร์แอคทีฟเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของทัวร์นิวซีแลนด์ประวัติศาสตร์ผู้คนศิลปะและสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ เปิด 365 วันต่อปี ค่าเข้าชมฟรี ภารกิจของพิพิธภัณฑ์เมืองเวลลิงตันและทะเลคือการอนุรักษ์ส่งเสริมและนำเสนอมรดกทางวัฒนธรรมของเมืองเวลลิงตันท่าเรือเมืองและทะเล พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ใช้การจัดแสดงแบบโต้ตอบพิเศษพร้อมด้วยเทคนิคพิพิธภัณฑ์แบบดั้งเดิมเพื่อนำผู้เข้าชมเดินทางผ่านเวลลิงตันอดีตปัจจุบันและอนาคต

เปิดทุกวันยกเว้นวันคริสต์มาส ค่าเข้าชมฟรี การทัวร์ไวน์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการออกไปเที่ยวชมแหล่งผลิตไวน์ที่สวยงามของนิวซีแลนด์ พวกเขาให้คุณได้สนุกกับการชิมผ้าขาวและแดงที่สวยงามขณะที่ไกด์นำคุณไปถึงที่ ๆ คุณต้องปลอดภัยและไม่เครียด แต่หลังจากกองโค้ชคนอื่นที่เต็มไปด้วยผู้เฒ่าและหญิงสาวที่มึนเมาทัวร์ไวน์นิวซีแลนด์โดยเฉลี่ยก็เริ่มเหนื่อยเล็กน้อย หากคุณกำลังมองหาทัวร์ไวน์ที่มีความแตกต่างประสบการณ์การชิมอาหารต่อไปนี้เป็นเพียงตั๋ว ในทัวร์นิวซีแลนด์โดยเฉลี่ยของคุณไกด์ของคุณจะรู้มากพอเกี่ยวกับการรับไวน์ แต่เขาจะทิ้งเรื่องยากไว้กับมืออาชีพ

จำหน่ายทัวร์นิวซีแลนด์ ได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ออสเตรเลีย/ทัวร์นิวซีแลนด์/