การขายบ้านลำลูกกามือสองพื้นฐานของสิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเริ่ม

 

ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันการขายบ้านของคุณเองอาจเป็นความคิดที่ไม่ดี ท้ายที่สุดตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ก็รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ใช่ไหมพวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญและพวกเขาสามารถเข้าถึงทรัพยากรทั้งหมดที่คุณต้องการในการขายบ้านของคุณ แต่นั่นเป็นเรื่องจริงหรือพวกเขาจะลองอย่างหนักในเดือนแรกความจริงก็คือตัวแทนส่วนใหญ่จะพยายามขายบ้านลำลูกกาอย่างหนักในช่วงสองสามสัปดาห์แรก หากไม่ได้เคลื่อนไหวในช่วงเวลาสั้น ๆ พวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่พวกเขาคิดว่ามี

แนวโน้มที่จะขาย นี่เป็นเพราะพวกเขาคิดว่าคนเหล่านั้นจะทำเงินในขณะที่คุณอาจจะไม่ ดังนั้นหากคุณต้องการมีโอกาสที่ดีที่สุดในการขายบ้านลำลูกกาของคุณคุณอาจต้องการพิจารณาด้วยตัวคุณเองดังนั้นถ้ามันไม่ได้ขายในเดือนแรกคิดว่าทำเองจริงๆแล้วมันไม่ได้ยากขนาดนั้น นอกจากนี้คุณจะประหยัดได้ถึง 6% และค่าธรรมเนียมอสังหาริมทรัพย์ ปัญหาหลักอยู่ที่การทำเอกสารให้เสร็จ เพื่อที่คุณจะต้องการพูดคุยกับทนายความท้องถิ่นเพื่อหาสิ่งที่เป็นกฎระเบียบในรัฐและเมืองของคุณ

ทำวิจัยของคุณเมื่อคุณตัดสินใจขายคุณเริ่มต้นด้วยการทำวิจัยของคุณ

ทำวิจัยของคุณเมื่อคุณตัดสินใจขายคุณเริ่มต้นด้วยการทำวิจัยของคุณ ดูว่าบ้านอื่นขายอะไรในพื้นที่ของคุณ จากนั้นกำหนดราคาบ้านของคุณตาม รายการมันในหลายสถานที่พร้อมกับเว็บไซต์และหนังสือพิมพ์ออนไลน์ คุณอาจต้องการกำหนดเวลาเปิดบ้านลำลูกกาเพื่อรับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ามากขึ้นก่อนที่คุณจะแสดงบ้านของคุณให้แน่ใจว่าพร้อมขายความประทับใจแรกที่

ยิ่งใหญ่เป็นสิ่งสำคัญแต่ก่อนที่คุณจะแสดงบ้านให้กับทุกคนคุณต้องการให้แน่ใจว่ามันพร้อมที่จะขาย เสร็จงานซ่อมแซมที่โดดเด่นทำความสะอาดบ้านอย่างละเอียดและทำให้มันมีกลิ่นที่ดี บ้านที่กระจัดกระจายสะอาดน่าจะขายได้มากกว่าบ้านที่ยุ่งเหยิง คุณต้องการทำให้บ้านของคุณดูเหมือนบ้านลำลูกกาแบบที่คุณเห็นในทีวีหากคุณกำลังมีปัญหาในการขายบ้านของคุณเองหรือกำลังเผชิญปัญหาการยึดสังหาริมทรัพย์ที่นี่เป็นวิธีแก้ปัญหาของฉันเพื่อช่วยให้คุณขายบ้านของตัวเอง

คุณมีความคิดเกี่ยวกับการขายบ้านของคุณเอง

คุณมีความคิดเกี่ยวกับการขายบ้านของคุณเอง เหตุผลที่หลายคนดูเหมือนจะผ่านกระบวนการขายบ้านด้วยตัวเองส่วนใหญ่จะประหยัดเงิน! หากคุณพิจารณาว่าค่าธรรมเนียมตัวแทนเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 5% -7% ของราคาขายทั้งหมดของคุณคุณอาจเข้าใจว่าทำไมคนอื่น ๆ ถึงตัดสินใจขายอสังหาริมทรัพย์ด้วยตนเองหากคุณต้องการขายบ้านลำลูกกามือสองของคุณเองคุณต้องตระหนักถึงข้อเสียก่อน เห็นได้ชัดว่าตัวแทนเป็นมืออาชีพและรู้อุตสาหกรรมภายใน

มีปัญหาทางกฎหมายมากมายที่อาจทำให้คุณมีปัญหา แต่ตัวแทนจะรู้วิธีจัดการเหล่านี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้การเป็นมืออาชีพพวกเขาจะรู้วิธีการเจรจาต่อรองกับตัวแทนนายหน้าและผู้ซื้อที่มีศักยภาพ นอกจากนี้หากบ้านของคุณพิสูจน์ได้ว่าเป็นที่นิยมตัวแทนของคุณสามารถจัดการกับการโทรและสอบถามข้อมูลจากผู้ซื้อได้อย่างต่อเนื่อง