สิ่งที่ต้องทำในและห้ามพลาดในการทัวร์ดูไบของคุณ

ดูไบด้วยความมั่งคั่งดูไบเป็นหนึ่งในเอมิเรตส์ที่ปรากฏตัวบนแผนที่โลกพร้อมกับการกลับชาติมาเกิดเป็นแหล่งช้อปปิ้ง เมืองที่สร้างแนวคิดของ ‘เทศกาลช้อปปิ้ง’ อย่างแท้จริงดูไบเป็นสถานที่ที่ผู้คนเยี่ยมชมเพื่อใช้จ่ายอย่างมีความสุขบนโลกใบนี้เพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขาจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เมืองนี้พราวผู้เยี่ยมชมด้วยโรงแรมที่หรูหราจำนวนมากห้างสรรพสินค้าที่น่าประทับใจร้านอาหารหลากหลายนับไม่ถ้วนรวมถึงไนท์คลับและบาร์ที่ทันสมัย

ด้วยข้อเสนอมากมายสิ่งที่ต้องทำในดูไบไม่ใช่หัวข้อที่น่ากังวลสำหรับผู้เข้าชม นอกเหนือจากสถานที่ที่บ้าคลั่งของบัตรเครดิตเอมิเรตนี้เมื่อเข้าชมในช่วงรอมฎอนนำเสนอธรรมชาติที่เจียมเนื้อเจียมตัวและรองรับ ผู้คนเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมดั้งเดิมและความอุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติของชายฝั่งทะเลที่สะท้อนความสามัคคี ดังนั้นทัวร์ดูไบจึงเป็นสิ่งหนึ่งที่จะทำให้คุณหลงไหลในความเป็นธรรมชาติมันจะทำให้คุณมีเสน่ห์ด้วยการต้อนรับที่ฟุ่มเฟือยและจะสร้างความตื่นเต้นให้กับความรู้สึกของคุณด้วยตัวเลือกมากมายสำหรับสิ่งที่ต้องทำ

นี่คือคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำในทัวร์ดูไบของคุณ

นี่คือคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำในทัวร์ดูไบของคุณชายหาดและทะเล:เป็นที่ตั้งของชายฝั่งทะเลที่มีทรายมากที่สุดดูไบมอบโอกาสมากมายสำหรับกีฬาทางน้ำ ดูไบเต็มไปด้วยความงามของชายหาดที่มีแสงแดดยามพระอาทิตย์ตกดินผืนน้ำที่สวยงามเหล่านี้จะถูกแปลงเป็นสวนสาธารณะชายหาดที่มีสนามเด็กเล่นที่กว้างขวางสวนพฤกษศาสตร์ที่งดงามพื้นที่สำหรับปิกนิกและสถานที่สีเขียวสดใสเพื่อการพักผ่อน จึงเหมาะสำหรับการพักผ่อน

และความสนุกชายหาดและทะเลเป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องทำในขณะที่ทัวร์ไปดูไบแพ็คเกจวันหยุดในดูไบไม่สมบูรณ์หากไม่มี Desert Safari เนินทรายที่ดูไบใช้ยานพาหนะติดถนนเพื่อสำรวจเนินทรายที่มีการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง ความนิยมในหมู่นักผจญภัยที่บ้าคลั่งการทุบทรายเป็นสิ่งที่ต้องทำในดูไบ การนั่งรถไฟเหาะบนเนินทรายทำโดยนักขับมืออาชีพและตามด้วยการเยี่ยมชมจุดชมวิวเพื่อชมพระอาทิตย์ตก เพื่อเติมเต็มรูปลักษณ์และความรู้สึกของค่ำคืนของชาวอาหรับเราได้จัดวางอาหารค่ำอย่างฟุ่มเฟือยควบคู่ไปกับการแสดงเต้นรำและดนตรี

รากฐานของดูไบและทำหน้าที่เป็นท่าเรือสำหรับค้าขายเรือ

ดูไบครีกลำห้วยน้ำเค็มนี้เป็นรากฐานของดูไบและทำหน้าที่เป็นท่าเรือสำหรับค้าขายเรือ หนึ่งสามารถเพลิดเพลินกับความงามของทะเลสวรรค์โดยการนั่งเรือสำราญสำหรับอาหารค่ำแสนโรแมนติกหรือแม้กระทั่งเช่าเรือ dhow ล่องเรือส่วนตัวสำหรับประสบการณ์พิเศษ ลำธารยังคงเติบโตและโครงการใหม่ประกอบด้วยเจ็ดเกาะที่มีชื่อ The Lagoons เสนอให้สร้างที่นี่ซึ่งจะรวมถึงหอคอยที่มีความสูง 400 เมตร ครอบครัว

ต่างพากันจับจองพื้นที่ในช่วงสุดสัปดาห์ที่พวกเขาพาน้องไปปิกนิกริมชายหาดกอล์ฟดูไบแม้ว่าพื้นที่ส่วนใหญ่จะเป็นทะเลทราย เงินจำนวนมากที่ใช้ไปกับการชลประทานส่งผลให้สนามกอล์ฟหลายแห่งในดูไบ ในขณะที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงเกมกอล์ฟเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดกับแพ็คเกจทัวร์ดูไบและลองเล่นกอล์ฟทรายเพื่อประสบการณ์ในท้องถิ่น