ทำไมนักศึกษาวิทยาลัยทุกคนควรเรียน GED

ประโยชน์ของการเรียน GED ต่อต่างประเทศไม่สามารถประเมินได้ ไม่มีข้อเสียในการเรียนต่อต่างประเทศและมีขนาดใหญ่มาก จากการเรียนรู้ภาษาใหม่ไปจนถึงการทำความเข้าใจกับการเมืองโลกที่ดีขึ้นการเรียน GED ในต่างประเทศสามารถทำให้คุณได้รับค่าจ้างที่พึงปรารถนามากขึ้นสำหรับนายจ้างที่มีศักยภาพ หากบุคคลที่สัมภาษณ์คุณศึกษาในต่างประเทศอาจเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์กับพวกเขาที่ทำให้คุณแตกต่างจากคนอื่น

นี่คือสี่สิ่งที่คุณจะได้เรียน GED ในต่างประเทศ

  • ซึ่งจะทำให้คุณแตกต่างจากเพื่อนร่วมชั้นที่ไม่ได้เรียนในต่างประเทศ การทำธุรกิจกับใครบางคนนั้นเป็นเรื่องยากเสมอไป แต่การทำกับบุคคลหรือ เรียน GED ในประเทศอื่นนั้นยากกว่าในบางวัฒนธรรมผู้คนพูดในสิ่งที่พวกเขาคิด ตัวอย่างเช่นถ้าคุณไปต่างประเทศเพื่อเข้าร่วมการประชุมและมีคนพูดว่า จอห์นดีใจที่ได้พบคุณคุณดูอ้วนกว่าครั้งที่แล้วที่ฉันเห็นคุณ” ในฐานะชาวอเมริกันคุณจะรู้สึกขุ่นเคืองอย่างมาก
  • อย่างไรก็ตามถ้าคุณเข้าใจวัฒนธรรมและรู้ว่าความคิดเห็นนั้นมีความหมายเป็นการสังเกตและไม่ใช่การดูถูกมันจะเป็นการหัวเราะที่ง่ายกว่าเรียน GED หากปราศจากความเข้าใจในวัฒนธรรมนั้นความสัมพันธ์ทางธุรกิจทั้งหมดอาจถูกทำลายได้ไม่เพียงแต่คุณจะได้รับความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับการเมืองทั่วไปของประเทศ
  • แต่คุณจะเข้าใจระบบราชการด้วยเช่นกันหากบริษัทของคุณต้องการทำบางสิ่งให้สำเร็จในต่างประเทศและคุณรู้วิธีการทำงานผ่านระบบคุณจะมีค่ามากกว่าสำหรับนายจ้างของคุณ

ชั้นเรียนภาษาของคุณโดยเฉลี่ย 45 ชั่วโมงต่อภาคการศึกษา

วันเฉลี่ยในต่างประเทศของคุณเกี่ยวข้องกับการแช่ภาษาใหม่ 16 ชั่วโมงต่อวัน ดังนั้นในต่างประเทศ 3 วันคุณจะได้ยินและดื่มด่ำกับภาษามากกว่าที่คุณอยู่ในชั้นเรียนสำหรับภาคการศึกษาทั้งหมด นอกจากนี้ยังง่ายต่อการเรียน GED ภาษาเมื่อมีการใช้งานในสถานการณ์ปกติแบบวันต่อวัน แน่นอนว่าคุณสามารถเรียนรู้พื้นฐานโดยการอ่านหนังสือหรือฟังอาจารย์ แต่ไม่มีอะไรที่จะทำให้คุณเข้าใจภาษาที่ดีกว่าการหมกมุ่นอยู่กับมัน

สองสิ่งที่ทุกคนที่เรียน GED ที่ไหนดีในต่างประเทศเรียนรู้ที่จะโทมีความยืดหยุ่นและความอดทน ไม่ใช่ทุกคนในโลกที่รับประทานอาหารเย็นเวลา 18.00 น. หรือมีน้ำร้อนตลอดทั้งวันหรือมีเครื่องเป่า ดังนั้นคุณเรียนรู้ที่จะปรับตัวและมีความยืดหยุ่นในสถานการณ์ใหม่ของคุณ ส่วนหนึ่งของการปรับตัวนี้เกี่ยวข้องกับระดับความอดทนค่อนข้างสูงเช่นเดียวกับในสหรัฐอเมริกาคุณอาจจะอารมณ์เสียถ้าคุณไม่มีน้ำร้อน พนักงานที่ยืดหยุ่นและอดทนนั้นเป็นพระพรต่อเจ้านายทุกคน ไม่มีสิ่งใดที่ผู้จัดการเกลียดมากกว่าพนักงานที่ไม่สามารถเปลี่ยนเกียร์หรือนั่งรอได้ง่าย