รายละเอียดด้านเทคโนโลยีสำหรับคลินิกเสริมหน้าอก

คลินิกเสริมหน้าอกกลายเป็นหนึ่งในขั้นตอนการทำศัลยกรรมที่ทำกันมากที่สุดทั่วโลก ผู้หญิงหลายคนหันไปใช้ศัลยแพทย์พลาสติกเพื่อเพิ่มขนาดของหน้าอกหรือเรียกคืนปริมาตรเต้านมที่อาจหายไปหลังจากตั้งครรภ์หรือลดน้ำหนัก วันนี้ขั้นตอนการขยายเต้านมจะดำเนินการโดยใช้ซิลิโคนหรือการปลูกถ่ายน้ำเกลือ อย่างไรก็ตามในอดีตวัสดุอื่น ๆ ได้พยายาม คลินิกเสริมหน้าอกครั้งแรกดำเนินการ ขั้นตอนนี้ส่งผลให้เกิดการติดเชื้อและการก่อตัวของก้อนและทำให้สูญเสียความนิยม การถ่ายโอนไขมันจากบริเวณท้องหรือสะโพกไปที่เต้านมเกิดขึ้นใน

ไขมันที่ได้รับการปลูกถ่ายทั้งหมดไม่สามารถรอดชีวิตได้ คลินิกเสริมหน้าอกเมื่อไขมันบางส่วนหายไปความไม่สมดุลของเต้านมและก้อนเนื้อก็ส่งผล คลินิกเสริมหน้าอกจะไม่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในเวลานั้น แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ศัลยแพทย์บางคนสามารถสร้างผลลัพธ์ที่คาดการณ์ได้มากขึ้นด้วยการปลูกถ่ายไขมัน อย่างไรก็ตามความกังวลยังคงอยู่ไม่ว่าการตรวจมะเร็งจะถูกบดบังด้วยไขมันที่ถูกปลูกถ่าย

ถูกนำมาใช้สำหรับคลินิกเสริมหน้าอก

คลินิกเสริมหน้าอกส่งผลให้ก้อนอักเสบเรื้อรังที่เรียกว่า ซิลิโคนอพยพไปยังส่วนอื่น ๆ ของร่างกายในผู้ป่วยบางราย ทุกวันนี้การฉีดซิลิโคนได้รับการอนุมัติจาก สำหรับการเสริมเต้านม คลินิกเสริมหน้าอกที่ดีที่สุดแพทย์บางคนหรือแพทย์ที่ไม่ใช่แพทย์ยังคงทำการฉีดซิลิโคนเพื่อเสริมเต้านมซึ่งโดยทั่วไปอยู่นอกสหรัฐอเมริกา  ฟองน้ำโพลีไวนิลถูกนำมาใช้สำหรับการเสริมเต้านม ฟองน้ำสังเคราะห์เหล่านี้ชุบแข็งทำให้เต้านมแข็ง นอกจากนี้การติดเชื้อฟองน้ำและการเชื่อมโยงที่เป็นไปได้กับโรคมะเร็งทำให้ขั้นตอนนี้จะถูกยกเลิก

วัสดุที่ไม่ประสบความสำเร็จอีกอย่างสำหรับการคลินิกเสริมหน้าอกคือน้ำมันถั่วเหลือง การปลูกถ่ายน้ำมันถั่วเหลืองผลิตสารพิษและหืนดังนั้นจึงไม่ได้รับการอนุมัติ ปลูกถ่ายซิลิโคนเต้านมได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางคลินิกเสริมหน้าอกเนื่องจากพวกเขาส่งผลให้ความรู้สึกที่อ่อนนุ่มเพิ่มหน้าอก เนื่องจากความกังวลว่าการปลูกถ่ายซิลิโคนอาจก่อให้เกิดโรคมะเร็งองค์การอาหารและยาได้ห้ามการใช้ซิลิโคนสำหรับการเสริมหน้าอกเครื่องสำอาง

คลินิกเสริมหน้าอกได้รับการอนุมัติจากสำหรับการคลินิกเสริมหน้าอกเครื่องสำอางเนื่องจากการศึกษาได้ยืนยันความปลอดภัยแล้วทุกวันนี้การเสริมเต้านมดูเหมือนจะเป็นการศัลยกรรมเสริมความงามที่มีชื่อเสียงมากที่สุดชนิดหนึ่ง ผู้หญิงหลายคนตั้งเป้าที่จะสวยขึ้นโดยคลินิกเสริมหน้าอก แต่ก่อนที่คุณจะรีบเปลี่ยนเต้านมให้แน่ใจว่าคุณพร้อมที่จะเสนอราคาที่ต้องการ โดยธรรมชาติแล้วสิ่งที่คุณจะทำกับการผ่าตัดจะมีค่าใช้จ่ายจำนวนหนึ่งและความพยายาม ขั้นตอนมักจะซับซ้อนและยาวนานซึ่งส่งผลให้ราคาเสริมเต้านมสูง