ฉันควรรอให้ราคาลดลงก่อนที่จะซื้อบ้านน็อคดาวน์หรือไม่

เนื่องจากประเทศกำลังประสบกับวิกฤตเศรษฐกิจโลกจึงไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ที่ภาคส่วนสำคัญต่างพยายามดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุตสาหกรรมบ้านน็อคดาวน์มีความชัดเจนมากในการแสดงผลกระทบเชิงลบของความวุ่นวายทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน ราคาบ้านน็อคดาวน์ลดลงอย่างมีนัยสำคัญพยายามโน้มน้าวผู้ซื้อบ้านน็อคดาวน์ว่าพวกเขายังคงคุ้มค่าที่จะลงทุน ความสนใจได้ลดลงอย่างช้า ๆ เพื่อชักชวนผู้สมัครเพื่อสานต่อความหวังในการมีบ้านของตัวเอง หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ซื้อบ้านที่มีความหวังคุณอาจพิจารณาสถานการณ์นี้ว่าเป็นประโยชน์กับคุณ

สำหรับนักลงทุนบางคนพวกเขาอ้างว่าตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่สุด

ไม่มีเวลาอื่นใดที่ดีที่สุดที่อัตราค่าโทรจะต่ำเท่ากับวันนี้ และดังนั้นคุณต้องใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ ในฐานะผู้ซื้อบ้านธรรมดาที่ต้องการเติมเต็มความฝันในการซื้อบ้านน็อคดาวน์ คุณไม่มีความสามารถเพียงพอที่จะตัดสินได้ว่าจะถึงเวลาที่แน่นอนในการขึ้นหรือลง วิธีเดียวที่จะช่วยคุณได้คือการประเมินสภาพตลาดล่าสุดและจากที่นั่นคุณสามารถประเมินว่าคุณตัดสินใจได้ดีหรือไม่ แน่นอนว่าคุณจะไม่เข้าร่วมธุรกิจนี้โดยไม่ได้วางแผนล่วงหน้า

ตามเวลาที่คุณพร้อมทางการเงินคุณมีความสามารถในการดำเนินการซื้อบ้านน็อคดาวน์ทั้งหมดแล้ว วิธีที่ดีที่สุดที่จะไปให้ถึงจุดสิ้นสุดของความพยายามโดยเฉพาะไม่ว่ายุคนั้นจะเป็นอะไรพร้อมที่จะพร้อมทุกสิ่งที่คุณต้องการ ดังนั้นหากคุณรวบรวมเงินออมเพียงพอแล้วสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือมองหาบ้านที่เหมาะสมที่เหมาะกับความต้องการของคุณรวมถึงสถานะทางการเงินของคุณ มันเป็นความจริงที่กำหนดอัตราดอกเบี้ยมีความผันผวน เนื่องจากนี่เป็นหนึ่งในปัจจัยที่คุณต้องพิจารณาเมื่อคุณซื้ออสังหาริมทรัพย์มันจะยังคงต้มลงในโซลูชันเดียวและนั่นคือสถานะทางการเงินของคุณ

บ้านน็อคดาวน์แม้ว่าอัตราดอกเบี้ยจะลดลงอย่างมีนัยสำคัญ

หากคุณยังไม่มั่นคงทางการเงินในการชำระหนี้คุณจะต้องใช้เวลาอย่างหนักในการปฏิบัติตามภาระผูกพันทางการเงินในอนาคต และที่แย่กว่านั้นคือบ้านน็อคดาวน์ของคุณสามารถรวมอยู่ในสระน้ำของทรัพย์สินรอการขาย ในทางกลับกันหากคุณไม่รีบร้อนที่จะลงทุนและยังต้องการรอโอกาสที่ดีที่สุด ไม่มีอันตรายใด ๆ ในการรอให้อัตราลดลง อย่างไรก็ตามคุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงความจริงที่ว่าราคายังไม่แน่นอน ดังนั้นเมื่อเวลานั้นมาถึงอัตราที่ลดลง อาจมีโอกาสที่ทรัพย์สินที่คุณต้องการจะเปลี่ยนมูลค่าตลาด สิ่งที่ดีถ้าเจ้าของตัดสินใจที่จะทำให้ส่วนลดที่จำเป็น แต่ถ้าเขาตัดสินใจที่จะเพิ่มมูลค่าเนื่องจากการปรับปรุงเล็กน้อยบางอย่างแล้วนั่นจะไม่เป็นสิ่งที่คุณต้องการ

การตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อบ้านน็อคดาวน์จะยังคงขึ้นอยู่กับสถานะทางการเงินของผู้ซื้อบ้านน็อคดาวน์ แม้ว่าอัตราค่าบริการจะต่ำอย่างไม่น่าเชื่อ แต่คุณยังไม่พร้อมทางการเงินก็จะยังไม่ดีเท่าที่ควร ในทางกลับกันถ้าคุณมีทรัพยากรเพียงพอคุณก็สามารถทำได้อย่างแน่นอนไม่ว่าอัตราจะสูงเพียงใด ดังนั้นก่อนที่คุณจะตัดสินใจในภารกิจสำคัญนี้ให้แน่ใจว่าคุณมีความมั่นคงเพียงพอที่จะชำระภาระผูกพันทางการเงินตามที่คุณไป