เทคโนโลยีกับการดูแลสุขภาพของคนรุ่นใหม่

เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ สำหรับคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีต่างๆมากมายออกมา เอาใจคนรุ่นใหม่ และตอบโจทย์การทำงานอย่างหลากหลายรูปแบบ พร้อมทั้งยังสามารถเพิ่มเติมความหลากหลายให้กับผู้บริโภคได้เลือกใช้ได้เป็นอย่างดี โดยสามารถนำเอาความทันสมัยด้านเทคโนโลยีและการดูแลสุขภาพ มาผสมผสานกัน จนอกมาเป็นการดูแลสุขภาพ แต่จะมีอะไรบ้างเดี๋ยวมาดูกันเลย

1.เทคโนโลยี รีบ็อค เช็คไลท์ Reebok Checklight เป็นเทคโนโลยีพิเศษ ที่แบรนด์กีฬาดังอย่างรีบ็อค ได้เอาใจใส่สุขภาพคนทั้งโลกด้วยการออกแบบอุปกรณ์ตรวจสอบการกระแทก โดยผลิตออกมานรูปแบบของหมวก

2.ลูโม ลิฟท์ วิลล์ เมค ยู สแตนด์ เสตรจเทอร์ Lumo Lift Will Make You Stand Straighter เป็นอุปกรณ์เสริมที่สามารถติดตั้งบนเสื้อผ้า เพื่อตรวจเช็คกระดูกสันหลังและบุคลิกของแต่ละคน พร้อมทั้งคำนวณแคลอรี่ในการทานอาหารได้ด้วย

3.ทาโอ เอ็กเซอร์ไซส์ ดีไวซ์ Tao Exercise Device อุปกรณ์คอนเน็คท์เพื่อการออกกำลังกายสุดพิเศษ ที่ให้คุณสามารถออกกำลังกายได้อย่างอย่างดาย โดยอุปกรณ์ดังกล่าวจะเป็นตัวออกคำสั่งเพียงคุณถือไว้ในมือเท่านั้น

4.เจย์เบิร์ด เรจ์น ฟิตเนส แทร็คเกอร์ Jaybird Reign Fitness Tracker อุปกรณ์สำหรับการฟิตเนส ที่ออกแบบมาให้สามารถเช็คสภาพร่างกายของแต่ละคนให้มีความพร้อมก่อนออกกำลังกาย

5.แอลจี ฮาร์ท เรท เอียร์โฟน LG Heart Rate Earphones อุปกรณ์วัดชีพจร ที่สามารถตรวจสอบการเต้นของหัวใจได้ง่าย เพียงใส่หูฟังที่มีลักษณ์เป็นเฮดโฟน พร้อมทั้งยังสามาเช็คอัตราการเต้นของหัวใจได้

และนี่ก็คือเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพของแต่ละคน โดยออกแบบมาให้มีความทันสมัย เอาใจคนที่รักทั้งกีฬาและเทคโนโลยี เป็นการเพิ่มความมั่นใจในการออกกำลังกายสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการเริ่มออกกำลังกาย ไปพร้อมกับเทคโนโลยีพิเศษ ที่จะสร้างความสนุกสนานในการออกกำลังกายให้คุณได้มากขึ้นกว่าเดิม